Nhận định Liverpool vs Real Madrid (2g sáng 15.4): Chờ kỳ diệu ở Anfield

Kim Chao
Kim Chao
14/04/2021 08:26 GMT+7

Nhận định bóng đá Liverpool gặp RealMadrid lúc 2 giờ sáng mai 15.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn tứ kết lượt về Champions League 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Real Madrid sẽ hành quân đến sân Anfield để đối đầu với đội chủ nhà Liverpool trong trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng mai với hành trang là chiến thắng 3-1 ở trận  lượt đi cách nay 1 tuần. Cú đúp của Vinicius Junior và pha chạm bóng tinh tế của Marco Asensio đã giúp Los Blancos có được lợi thế khá lớn nhưng mọi thứ sẽ đổ sông đổ biển nếu họ chơi không cẩn thận trên đất Anh.
Box bóng đá
Liverpool 02:00 Real Madrid
 
Tại sao? Bởi Liverpool sau chuỗi 6 trận thua liểng xiểng trên sân nhà đã tìm lại được tiếng hò reo nơi các dàn  loa trên khán đài. Chiến thắng 2-1 trước Aston Villa thật ra không có gì quá vẻ vang để mọi việc được đẩy "lố" lên nhưng ở màn lội ngược dòng đó của Liverpool, người hâm mộ thấy được một "Đoàn quân đỏ" sống lại với chính lối chơi bóng sở trường của mình. Salah trở lại là vua vòng cấm trong khi Arnold đã tìm thấy vũ khí hủy diệt của mình từ những cú sút xa.
Chiến thắng đó không đủ để đưa Liverpool lọt vào top 4 nhưng là cần thiết vào lúc này, thời điểm họ đang bị sa sút về mọi mặt, đang rất cần những trận đấu như thế. Sự tự tin được nâng lên sẽ giúp cho đôi chân của các nhà ĐKVĐ mạnh mẽ hơn, cứng cáp hơn.
Real Madrid đã có một tuần trước đáng nhớ khi họ đánh bại Liverpool 3-1 ở trận lượt đi trên sân nhà  và sau đó giành chiến thắng giòn giã ở trận "El Clasico" để thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid xuống chỉ còn một điểm ở La Liga.

Tỷ lệ châu Á

Thua 1-3 ở lượt đi, Liverpool vẫn được xem là "kèo trên" ở trận lượt về này dù sân Anfield không có sự ủng hộ của khán giả nào ngoài mấy chiếc loa phóng to âm thanh trên sân. Đó là bởi vì Liverpool thật ra vẫn  là một đội bóng lớn,  họ chơi không tệ ở Tây Ban Nha cách nay 1 tuần và quan trọng hơn, họ sở hữu nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn, trẻ hơn trong đội hình so với Real Madrid. Chưa kể, động lực của Liverpool giờ đây là bằng mọi giá phải sút thủng lưới đối phương trước đã rồi mới tính đến việc giữ sạch mành lưới. Vậy nên đây chưa chắc là trận đấu hấp dẫn mà sẽ là màn rình rập suốt hơn 90 phút đầy căng thẳng và quyết liệt.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Chấn thương đã cướp đi nhiều trụ cột của Liverpool như Virgil van Dijk (đầu gối), Joe Gomez (đầu gối), Joel Matip (mắt cá), Jordan Henderson (cơ háng), Divock Origi (cơ), Caoimhin Kelleher (bụng); giờ đến lượt Curtis Jones bị nghi ngờ giãn cơ.
Đội hình Liverpool (4-3-3): Alisson (thủ môn); Arnold - Phillips - Kabak - Robertson; Fabinho - Wijnaldum - Milner; Salah - Firmino - Mane.
Trong khi đó, các vị khách mất vài cầu thủ quan trọng như Lucas Vazquez (dây chằng chéo), Raphael Varane (Covid-19), Dani Carvajal (gân khoeo), Eden Hazard (cơ bắp) giờ đến lượt Federico Valverde bị lật cổ chân trong khi Ramos giờ chót bị dính Covid-19.
Đội hình Real Madrid (4-3-3): Courtois (thủ môn); Odriozola - Nacho - Militao - Mendy; Casemiro - Kroos - Modric; Asensio - Benzema - Vinicius Jr.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.