Nhận định Man United vs Granada (2g sáng 16.4): 'Quỷ đỏ' nhàn hạ ở Old Trafford?

Kim Chao
Kim Chao
15/04/2021 07:15 GMT+7

Nhận định bóng đá Man United gặp Granada lúc 2 giờ sáng mai 16.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn tứ kết lượt về Europa League 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

M.U tiếp đón Granada trong trận lượt về tứ kết Europa League vào rạng sáng mai 16.4 (theo giờ VN) với hành trang là chiến thắng 2-0 tại sân đối phương ở lượt đi. "Quỷ đỏ" cũng là đội bóng có chiến thắng cách biệt nhất và chiếm lợi thế nhất trước trận lượt về này nên thật khó để nghĩ họ sẽ bị đại diện của bóng đá Tây Ban Nha loại ngay trên sân nhà Old Trafford.
M.U giành được chiến thắng tại Tây Ban Nha nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và Bruno Fernandes trong một trận đấu mà họ kiểm soát phần lớn thời gian. Đội chủ nhà thua kém về chất lượng cầu thủ nên đành chịu thúc thủng lưới trước rồi nhận thêm bàn thua ở phút 90+2 bởi quá "đuối".
Box bóng đá
Manchester Utd 02:00 Granada CF
Sau trận lượt đi vào tuần trước, cả hai đội bóng đều đã giành được những chiến thắng lớn ở giải quốc nội ào cuối tuần qua để bước vào trận đấu với tinh thần tốt nhất. Nếu như M.U đánh bại đối thủ danh giá Tottenham 3-1 thì Granada thắng vất vả đội bóng dưới cơ Valladolid 2-1.

Tỷ lệ châu Á

Với những gì diễn ra ở trận lượt đi, M.U không những hơn hẳn về con người, chiến thuật mà còn ở bản lĩnh châu Âu khi Granada mới lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi lớn trong khi M.U đã là khách quen của Champions League hay Europa League. Việc là "kèo trên" đối với Granada là điều đương nhiên nên họ sẽ không khó để giành thêm một chiến thắng nữa, thậm chí thắng đậm,  để lọt vào bán kết theo kiểu "ứng cử viên sáng giá nhất".

Tỷ lệ châu Âu

Tin tức đội hình thi đấu

Maguire (bìa trái) vắng mặt vì thẻ phạt

Ảnh: Reuters

M.U sẽ không có mặt ba cầu thủ trụ cột của mình do dính thẻ vàng ở trận lượt đi là Harry Maguire, Luke Shaw và Scott McTominay. Ngoài ra, Pogba và Matic cũng phải cẩn thận nếu không muốn vắng mặt ở trận tiếp theo vì cũng dính thẻ vàng trong trận đấu ở Tây Ban Nha. Việc ba cầu thủ trên vắng mặt sẽ tạo điều kiện cho Nemanja Matic và Alex Telles có mặt trong đội hình xuất phát, trong khi Axel Tuanzebe có khả năng ra sân cao hơn Eric Bailly vì những lý do liên quan đến Covid-19.
Có thể Rashford được nghỉ ngơi để giúp hồi phục các vấn đề về mắt cá và vai mà anh đang gặp phải, Dan James dư sức thay thế tiền đạo tuyển Anh trong trận đấu này khi anh vắng mặt trong chiến thắng 3-1 cuối tuần qua trước Tottenham.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): De Gea (thủ môn); Wan-Bissaka - Tuanzebe - Lindelof - Telles; Matic - Fred; Mata - Fernandes - James; Greenwood.
Trong khi đó, các vị khách có hai án treo giò là Domingos Duarte và Yan Eteki, cả hai nhận thẻ vàng ở trận lượt đi nên làm khán giả là điều hiển nhiên. Điều đó tạo cơ hội cho hậu vệ người Đức Sanchez có mặt trong đội hình xuất phát ở trung tâm hàng thủ. Ngoài ra, Luis Milla và Neyder Lozano tiếp tục vắng mặt vì đang bị chấn thương.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Silva (thủ môn); Diaz - Sanchez - Vallejo - Neva; Herrera - Gonalons; Puertas - Montoro - Kenedy; Soldado.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.