Nhận định Manchester City vs Dortmund (2 giờ sáng mai 7.4): Lần đầu tiên cho Pep?

Kim Chao
Kim Chao
06/04/2021 09:20 GMT+7

Nhận định bóng đá Manchester City gặp Dortmund vào lúc 2 giờ sáng 7.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn tứ kết Champions League 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Manchester City bước vào trận đấu rạng sáng mai gặp Dortmund ở tứ kết lượt đi Champions League mùa bóng này với phong độ thắng 26/27 trận đã đấu, ngoài trận thua hồi tháng 11.2020. Gần đây hơn, "Man xanh" đã thắng 5/6 trận và bất bại ở Champions League mùa này. Họ cũng trở thành đội thứ ba giữ sạch lưới 7 trận liên tiếp trong 706 phút kể từ lần cuối cùng thủ môn Ederson để thủng lưới.
Man City đang sở hữu Ilkay Gundogan, cựu cầu thủ của Dortmund. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của họ mùa này, nhưng ở bên kia phân sân, Erling Haaland mới là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League mùa bóng này, đặc biệt tiền đạo 20 tuổi đã ghi bàn trong cả 6  lần ra sân gần đây.
Box bóng đá
Manchester City 02:00 Dortmund
 
Trong khi Man City đang có phong độ rất cao thì Borussia Dortmund đang chơi sa sút. Họ đang thiếu 7 điểm so với vị trí thứ 4 tại Bundesliga sau khi bất ngờ thua 1-2 trước Frankfurd cuối tuần trước. Đáng báo động cho đoàn quân của HLV Edin Terzic khi họ đã thua 10 trận trong mùa bóng này.
Dortmund chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ và có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới nếu cứ chơi theo đà này. Borussia Dortmund có lối chơi thiên về tấn công và chính điều đó đã khiến họ suýt bị Sevilla loại ở vòng 1/8 khi bị thủ hòa 2-2 ở lượt về trên sân  nhà.
Manchester City chưa bao giờ đánh bại Borussia Dortmund ở bất kỳ giải đấu nào, trong đó có hai lần đụng độ ở vòng bảng Champions League 2012-2013. Lần gặp cuối cùng giữa hai bên là tại Signal Iduna Park vào tháng 12.2012, nơi Manchester City trong vai trò đội khách đã phải chịu thất bại sít sao 0-1.

Tỷ lệ châu Á

Với sức mạnh đồng đều ở các tuyến, Manchester City gần như không phải quan tâm đến Ngoại hạng Anh nữa bởi chức vô địch khó tuột khỏi tay họ. Giờ đây, đấu trường mà đoàn quân của HLV Guardiola thèm khát nhất chính là Champions League và trước đối thủ chơi phòng ngự thiếu chặt chẽ như Dortmund, đội chủ sân Etihad đang có cơ hội lớn lần đầu tiên  lọt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu này.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình thi đấu

HLV Pep Guardiola dự kiến sẽ có một đội hình gần như đầy đủ để tha hồ lựa chọn cho trận đấu này. Những cầu thủ chủ chốt đều sẵn sàng để ra sân sau khi được cho nghỉ trong chiến thắng trước Leicester ở cuối tuần trước, bao gồm Ilkay Gundogan, Bernardo Silva, Raheem Sterling, Phil Foden, Joao Cancelo và John Stones.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Ederson (thủ môn), Dias - Stones - Zinchenko - Cancelo, Gundogan - Rodri - Bruyne, Silva - Sterling - Foden.
Trong khi đó, Borussia Dortmund dự kiến sẽ không có Youssoufa Moukoko, Dan Axel Zagadou, Axel Witsel và Marcel Shmelzer. Bù lại, đội khách chào đón sự trở lại của Marco Reus, Raphael Guerreiro và Mateu Morey khi các cầu thủ này tập nuốt trọn giáo án tập luyện vào tuần trước.
Người vắng mặt đáng chú ý nhất bên phía Dortmund là Jadon Sancho. Cầu thủ chạy cánh người Anh, người đã được liên hệ nhiều với việc chuyển đến Manchester United, đã tận dụng kỳ nghỉ thi đấu quốc tế để đến Dubai phục hồi thể lực cho trận đấu này.
Đội hình dự kiến (4-5-1): Hitz (thủ môn), Guerreiro - Hummels - Akanji - Meunier, Delaney - Dahoud - Hazard - Reus - Bellingham, Haaland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.