Nhận định Olympiakos vs Arsenal (3 giờ sáng 12.3): HLV Arteta muốn 'đòi nợ'

Kim Chao
Kim Chao
11/03/2021 08:00 GMT+7

Nhận định bóng đá Olympiakos gặp Arsenal lúc 3 giờ sáng 12.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn lượt đi vòng 1/8 Europa League 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn cập nhật chính xác và nhanh nhất.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân vận động Georgios Karaiskakis ở Piraeus (Hy Lạp) trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League trước Olympiacos vào rạng sáng mai 12.3 (theo giờ VN). Đội bóng phía bắc London lọt vào vòng đấu này sau chiến thắng sít sao với tổng tỷ số 4-3 trước Benfica của Bồ Đào Nha, trong đó có trận ngược dòng tuyệt vời 3-2 ở lượt về.

Lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất

Olympiacos từng gây sốc cho người hâm mộ Arsenal ở Europa League mùa trước khi đánh bại đại diện của Ngoại hạng Anh bằng bàn thắng trên sân khách ở vòng 1/16. Đêm nay sẽ là cơ hội để các "Pháo thủ" đòi lại món nợ đó.

5 trận gần đây nhất của Arsenal

Arteta và các học trò bước vào trận đấu này sau khi bị Burnley thủ hòa 1-1 đáng thất vọng ở Ngoại hạng Anh tuần trước. Sai lầm của Granit Xhaka ở trận đấu đó đã làm trò cười cho những anti-fan của Arsenal suốt những ngày qua.
Trong khi đó, Olympiakos cũng vượt qua đại diện của Hà Lan PSV Eindhoven với tổng tỷ số 5-4 rất sít sao. Nhưng họ lại thi đấu khá tốt ở giải VĐQG Hy Lạp và đoạt ngôi vô địch với khoảng cách 16 điểm so với đội nhì bảng Salonika khi giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Thành tích 5 trận gần đây của Olympiakos

Tỷ lệ châu Á

Dù thẳng tay loại Arsenal ở mùa giải trước nhưng Olympiakos vẫn "dưới màu" so với các vị khách trong trận đấu này.  Những ngôi sao trong đội hình của "The Gunner" rõ ràng giá trị hơn hẳn  đội chủ nhà và với một HLV tinh đời như Arteta, hẳn ông không để các học trò dính vào bẫy phản công của Olympiakos như trong quá khứ. Họ còn một trận lượt về nên có thể không vội vàng gì trên đất Hy Lạp, tuy nhiên đó lại là cơ hội để chủ nhà chơi phủ đầu ngay từ khai trận đấu khai cuộc.
Các trận đấu gần đây giữa hai đội không có nhiều bàn thắng trong giờ chính thức nên sẽ không có quá 3 bàn thắng được ghi trong trận đấu này. Tất nhiên nếu không có đội nào vỡ trận vì thẻ phạt hoặc sai lầm chiến thuật.

Tỷ lệ châu Âu

Hiếm có trận đấu nào, tỷ lệ cược châu Âu lại ngang như cuộc đụng độ này. Yếu tố sân nhà đã bù trừ cho sự yếu thề về đẳng cấp của Olympiakos nhưng cũng không thể biết được Arsenal sẽ chơi thế nào một khi Aubameyang và Lacazette vào "phom".

Đội hình

Pepe (19) bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước

Ảnh: Reuters

Emile Smith Rowe phải đối mặt với một bài kiểm tra thể lực sau khi tiền vệ tấn công này đã nghỉ thi đấu kể từ ngày 28.2 vì một vấn đề ở hông. Sau trận hòa với Burnley, HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ có một số thay đổi cho trận đấu với Olympiakos. Cedric Soares và Hector Bellerin đều được nghỉ cuối tuần trước nên nhiều khả năng họ được dành sức để đá đêm nay. Nicolas Pepe chơi khá ăn ý với Willian và nếu có thêm Emile Smith Rowe, Arsenal sẽ rất mạnh ở tuyến giữa.
Đội hình Arsenal dự đoán (4-2-3-1): Leno (thủ môn); Bellerin - Luiz - Gabriel - Tierney; Partey - Xhaka; Saka - Odegaard - Pepe; Aubameyang.
Đội hình dự đoán Olympiakos (4-3-3): Jose Sa (thủ môn);  Papastathopoulos - Ba - Reabcluk - Lala; Camara - Bouchalakis - M'Vila; Arabi - Bruma - Valbuena.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.