Nhận định Torino vs Inter Milan (21 giờ đêm nay 14.3): Chênh lệch đẳng cấp

Kim Chao
Kim Chao
14/03/2021 12:35 GMT+7

Nhận định bóng đá Torino gặp Inter Milan lúc 21 giờ đêm nay 14.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác.

Torino (20 điểm) chỉ còn là cái bóng của mình so với quá khứ và giờ họ lại phải gặp đội đầu bảng Inter Milan 62 điểm) trong cuộc chiến trụ hạng của mình ở Serie A vào 21 giờ đêm nay 14.3 (theo giờ VN).

Thành tích 5 trận đối đầu

Đội chủ nhà chỉ thắng 1 trong 9 trận gần đây nhất, tệ hại hơn, Torino chỉ được hưởng không khí chiến thắng 3 trận sau 24 vòng đấu, ít nhất tại Serie A mùa này. Với thành tích chưa từng thắng sân nhà, Torino làm sao để chống lại đội đầu bảng Inter Milan đêm nay?

Torino chỉ thắng 1 trận trong thời gian gần đây

Dưới bàn tay HLV Antonio Conte, Inter Milan đang có chuỗi 7 trận thắng liên tục tại Serie A mới đây nhất và chễm chệ ở ngôi đầu bảng với cách biệt 6 điểm so với AC Milan. Lukaku chơi hay hơn hẳn thời còn  ở M.U và anh lại là người thích sút tung lưới Torino khi 3 lần ghi bàn từ khi chuyển đến Ý chơi bóng.

Tỷ lệ châu Á

Với phong độ ngày càng cao của mình, Inter Milan gần như "chấp" hết cả Serie A chứ không riêng gì đội bóng đang ở trong nhóm xuống hạng như Torino. Tìm được một trận hòa trước các vị khách hùng mạnh là điều xa xỉ đối với Torino lúc này.
Với sự chênh lệch về đẳng cấp, điểm số cũng như phong độ, không khó để dự đoán Inter Milan dội một cơn mưa bàn thắng lên đội chủ nhà Torino để bứt phá khỏi nhóm bám đuổi.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Torino (3-5-2): Sirigu (thủ môn); Izzo - Lyanco - Rodriguez; Vojvoda - Baselli - Mandragora - Lukic - Ansaldi; Zaza - Sanabria.
Inter Milan (3-5-2): Handanovic (thủ môn); Skriniar - De Vrij - Bastoni; Hakimi - Barella - Brozovic - Eriksen - Perisic; Martinez - Lukaku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.