Nhận định Tottenham vs Aston Villa (0 giờ ngày 20.5): Cái kết đẹp cho HLV tạm quyền

Kim Chao
Kim Chao
19/05/2021 08:32 GMT+7

Nhận định bóng đá Tottenham gặp Aston Villa lúc 0 giờ sáng 20.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Mùa giải Ngoại hạng Anh của Tottenham sau khi sa thải Jose Mourinho bỗng diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên cho đến giờ. Ngoại trừ thất bại ở chung kết Cúp Liên đoàn trước Manchester City và trận thua 1-3 dưới tay Leeds United, Tottenham đã giành được chiến thắng các trận còn lại để giúp họ trở thành ứng cử viên có một chỗ chắc nhất trong top 6.
Đội bóng ở phía bắc London hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 59 điểm - kém đội xếp thứ 4 là Leicester City 7 điểm khi chỉ còn 2 vòng đấu. Điều này có nghĩa giấc mơ dự Champions League của Tottenham đã tan thành mây khói. Nhưng châu Âu vẫn sẵn sàng chào đón Son Heung-min và các đồng đội bởi họ có cơ hội tốt nhất để trở lại và chứng tỏ mình ở Europa League.
Box bóng đá
Tottenham 00:00 Aston Villa
 
Trước Aston Villa, Tottenham phải đối mặt với một đối thủ nặng ký có thành tích đối đầu khá tốt với top 6 ở mùa bóng này. Tuy nhiên, "The Villans" có chút vấn đề về phong độ ở lượt về Ngoại hạng Anh nên hiện nay đã văng ra khỏi top 10, không còn động lực thi đấu. Đó là điều khiến HLV tạm quyền Mason ở Tottenham mừng thầm. Chưa kể, đội chủ nhà chiếm ưu thế lớn trong cuộc chạm trán này khi họ chào đón một lượng người hâm mộ vào sân trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải này.

Tỷ lệ châu Á

Với 9/10 chiến thắng gần nhất về lịch sử đối đầu, Tottenham đang gần như nắm chắc phần thắng ở trận đấu này, nhất là khi đội chủ nhà có động lực lớn trong khi đối phương đã hoàn thành mùa giải tương đối yên bình. Cả hai đội bóng đều chơi chắc chắn, lấy phản công làm vũ khí sở trường của mình nên có thể trận đấu này không có nhiều bàn thắng được ghi nhưng nếu đội khách bất ngờ ghi bàn trước, sẽ là một trận đấu hấp dẫn hơn nhiều ở London.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

HLV tạm quyền Ryan Mason cho đến nay vẫn gắn bó với lối chơi sở trường của Tottenham hơn là thực hiện các thay đổi nhằm tạo dấu ấn. Điều này đã có tác động tích cực đến màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, nơi cặp trung vệ Toby Alderweireld và Eric Dier chơi ngày càng chắc chắn. Ở trận đấu này, Tottenham sẽ không nhận được sự phục vụ của Ben Davies do chấn thương trong khi Serge Aurier không chắc sẽ ra sân vì vấn đề thể lực. Do đó, có thể Tanganga tiếp tục đá hậu vệ phải, cánh đối diện vẫn là một Reguilon năng động.
Ở hàng tiền vệ, ông Mason vẫn kiên trì với bộ đôi trụ cột là Hojbjerg và Lo Celso. Khả năng thu hồi bóng của cả hai cũng có thể là chìa khóa mở toang hàng thủ đối phương trong những pha phản công tốc độ. Thực tế, Lo Celso thậm chí nhiều lần chơi như một số 10 của Tottenham để chiến thuật chuyển sang loại 4-1-4-1, với Harry Kane là mũi nhọn trên hàng công.
Gareth Bale đang bị nghi ngờ không đủ thể lực chơi bóng. Do đó, Lucas Moura nên săn sàng "chờ lệnh" xuất phát để phối hợp cùng Erik Lamela và Steven Bergwijn, hỗ trợ sau lưng cho Son Heung-min và Harry Kane.
Đội hình ra sân dự kiến (4-2-3-1): Lloris; Tanganga, Alderweireld, Dier, Reguilon; Lo Celso, Hojbjerg; Lucas, Alli, Son; Kane.
HLV Dean Smith của Aston Villa cũng vậy. Ông không phải là mẫu người thích thay đổi chiến thuât hay xoay vòng cầu thủ. Nhưng với sự vắng mặt của nhiều cầu thủ ở trận này, bao gồm Trezeguet, Matty Cash và Tyrone Mings trong khi Jack Grealish không hoàn toàn sung sức trong tuần qua, ông Smith hẳn phải chấp nhận thay đổi.
Đội hình ra sân dự kiến (4-2-3-1): Martinez; El Mohamady, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz; Traore, Grealish, El Ghazi; Watkins.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.