Nhận định Udinese vs Juventus (23g đêm nay 2.5): Triều đại của Juve kết thúc ra sao?

Kim Chao
Kim Chao
02/05/2021 13:34 GMT+7

Nhận định bóng đá Udinese gặp Juventus lúc 23 giờ đêm nay 2.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Triều đại của Juventus đối với bóng đá Ý đã kết thúc trong mùa giải này khi Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trên sân Crotone, chấm dứt hy vọng bảo vệ chức vô địch của đội bóng 9 năm liên tiếp thống trị Serie A.
Tuy nhiên, các Bianconeri vẫn còn mục tiêu riêng để chinh phục, đó là chiếc vé dự Champions League mùa sau,  tức là một chỗ trong top 4. Muốn được vậy, họ cần phải giành chiến thắng trên sân Udinese vào đêm nay ở vòng 34 Serie A trước đã. Juventus hiện đang đứng thứ 5 trên BXH nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Napoli. Do đó, cuộc đối đầu vào đêm nay sẽ chỉ có một nhiệm vụ duy nhất: chiến thắng.
Box bóng đá
Udinese 23:00 Juventus
 
Về phần Udinese, họ không còn mục tiêu gì để phấn đấu vì đã chắc suất giữa bảng. Tuy nhiên, với vị trí thứ 11 trên BXH, đội chủ nhà mong muốn có một chỗ trong top 10 hơn, một vị trí mà các CĐV sẽ không còn bêu rếu bên những ly và phê những lúc rảnh rỗi.
Juventus giành chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi, đó cũng là trận đấu chứng kiến Ronaldo vượt qua thành tích ghi bàn tồn tại nhiều năm của vua bóng đá Pele.

Tỷ lệ châu Á

Không cần phải nhắc lại mới thấy Juventus ở một đẳng cấp rất khác so với đội chủ nhà Udinese. Vì thế, họ ở "kèo trên" là điều đương nhiên. Vấn đề là Ronaldo chơi bóng thế nào, có giống như lời đồn anh bị cô lập ở đội bóng này hay không? Cho dù thế, Ronaldo với sự chuyên nghiệp của mình trước khi rời khỏi Juve cũng luôn để lại ấn tượng tốt và không gì bằng việc anh ghi thật nhiều bàn thắng để giúp con tàu mệt mỏi với biệt danh "Lão phu nhân" vượt qua cơn sóng dữ bây giờ.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự đoán

HLV Luca Gotti của Udinese luôn thích một hàng hậu vệ 3 người và giờ đây, ông sẽ phải đối phó với một số sự vắng mặt đáng chú ý trong trận đấu này, bao gồm cả thủ môn Juan Musso, người đã bị treo giò một trận do nhận quá nhiều thẻ vàng trước đó.
Thủ môn dự bị Scuffet nhiều khả năng sẽ điền vào vị trí trống trong khung thành, phía trước thủ môn dự bị này là sự kết hợp mới mẻ của Becao, Bonifazi và Nuytinck. Cả 3 đều không có khả năng chỉ huy tốt nên khối phòng ngự này thường không dám dâng cao mà chỉ quanh quẩn xung quanh khu cấm địa. Việc này trước mắt sẽ khiến Juventus gặp khó khăn trong việc xâm nhập vào khu 16,50m của đội chủ nhà.
Đội hình dự kiến (3-5-1-1): Scuffet; Becao - Bonifazi - Nuytinck; Molina - de Paul - Walace - Arslan - Larsen; Pereyra; Okaka.
Sẽ rất thú vị khi xem HLV Andrea Pirlo sắp xếp đội hình thi đấu thế nào vào đêm nay khi ông vừa thử từ sơ đồ 4-4-2 sang 3-5-2 trong trận hòa với Fiorentina ở vòng đấu gần nhất. Sơ đồ ấy vận hành không tốt nên nhiều khả năng cựu tuyển thủ Ý sẽ trở lại với sơ đồ 4-4-2 ưa thích của mình để cho phép hai tiền đạo tấn công Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala chơi tự do hơn.
Mặt khác, Pirlo phải hy sinh một trong những tiền vệ của mình, nơi chỉ có thể là Adrien Rabiot hay Arthur mà thôi. Rodrigo Bentancur vẫn là một người đá chính thường xuyên và đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Juventus kiểm soát quyền cầm bóng cũng như thu hồi bóng ở khu vực giữa sân.
Các cầu thủ có tầm hoạt động rộng như Cuadrado và Chiesa chuyên cung cấp những quả tạt chính xác vào vòng cấm, trong trường hợp đội chủ nhà chơi phòng ngự cứ ôm khư khư lấy khu cấm địa của mình
Đội hình dự kiến (4-4-2): Szczesny; Danilo - De Ligt - Bonucci - Alex Sandro; Cuadrado - Bentancur - Rabiot - Chiesa; Dybala - Ronaldo.

Chú ý Federico Chiesa

Sự thăng tiến của Federico Chiesa là một trong số ít những điểm sáng trong một mùa giải tồi tệ của Juventus. Cầu thủ trẻ này đã thăng tiến nhanh trong khâu tấn công, gây ấn tượng với người xem bằng khả năng rê dắt bóng đầy ma thuật vào vòng cấm hoặc cung cấp những đường chuyền chết người cho ngôi sao chơi đầu siêu hay như Ronaldo đứng chờ sẵn.
Kết quả là, cựu cầu thủ Fiorentina đã trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính dưới thời Andrea Pirlo với tổng số bàn thắng ghi được là 17 - chỉ kém Ronaldo. Tuy nhiên, Chiesa đã phải vật lộn với vấn đề về gân khoeo trong vài tuần qua. Vì vậy anh sẽ rất háo hức trở lại thi đấu vào cuối tuần này. Juventus hy vọng rằng việc trở lại của Chiesa mang lại nhiều cơ hội hơn cho các tiền đạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.