Nhận định West Ham vs Leicester (22 giờ đêm nay 11.4): Phản công đối đầu phản công

Kim Chao
Kim Chao
11/04/2021 09:51 GMT+7

Nhận định bóng đá West Ham gặp Leicester City lúc 22 giờ đêm nay 11.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cuộc đua vào top 4 sẽ căng thẳng hơn khi West Ham United tiếp đón Leicester City đến sân vận động London vào đêm nay 11.4.
West Ham là một trong những đội bóng gây bất ngờ nhất của mùa giải Ngoại hạng Anh 2020-2021, HLV David Moyes dường như đang cầm trong tay chiếc đũa thần để hóa giải mọi bất lợi trở thành những kết quả như ý. Từ chỗ phải tranh suất xuống hạng, giờ đây họ đã đàng hoàng tranh một chỗ trong top 4, đó là một sự thay đổi mà không đội bóng khác nào làm được. Với 52 điểm sau 30 trận, "The Hammers" sẽ chắc suất trong top 4 nếu giành chiến thắng ở trận này.
Box bóng đá
West Ham 20:05 Leicester
 
Tuy nhiên đừng quên, đối thủ của West Ham là Leicester City, một trong những đội đá tốt khi xa nhà nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. "Bầy cáo" dường như đã khắc phục được những sai lầm mà họ mắc phải ở mùa giải trước và đang từng bước tiến đến top 4. Hiện tại, Brendan Rodgers và các học trò đang xếp thứ ba trên bảng với 56 điểm.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại sân vận động King Power vào tháng 10, West Ham xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Leicester với 3 pha lập công của Michail Antonio, Pablo Fornals và Jarrod Bowen.

Tỷ lệ châu Á


Dù thắng đậm ở trận lượt đi và giờ đá sân nhà, West Ham vẫn không được xem ở "cửa trên" bởi một điều: Leicester chơi rất tốt khi làm khách đến bất cứ đâu. Nếu West Ham vừa có 3/4 chiến thắng ở sân London thì họ sẽ run sợ khi đọc thông số của đối phương: 13 trận bất bại khi xa nhà với 8 chiến thắng. Thành tích đó chỉ thua Man City, đội bóng chuẩn bị bước lên ngôi vô địch mùa này. Vì thế, không chắc được đoàn quân của HLV David Moyes sẽ có 3 điểm ở trận này dù biết rằng họ thừa sức làm điều đó.  Mọi việc tùy thuộc về phong độ và cách tiếp cận trận đấu của 'bầy cáo".

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình ra sân

David Moyes có một vài lo ngại về chấn thương trong trận đấu này. Ngoài những vắng mặt của bộ đôi Declan Rice (đầu gối) và Michail Antonio (đùi) khiến họ nghỉ thi đấu 1-2 tuần, những cầu thủ như Darren Randolph (đau hông), Angelo Ogbonna (mắt cá chân) và Andriy Yarmolenko (đầu gối) cũng phải ngồi ngoài.
Đội hình dự kiến (3-4-2-1): Fabianski (thủ môn); Diop - Dawson - Cresswell; Coufal - Noble - Soucek - Masuaku; Lingard - Fornals; Bowen.
Không giống như người đồng nghiệp bên phía chủ nhà, HLV Brendan Rodgers không có bất kỳ vấn đề nào mới về đội hình của mình trong chuyến đi này. Caglar Soyuncu vốn đã vắng mặt mấy trận gần đây tạo điều kiện cho Daniel Amartey cùng với Jonny Evans và Wesley Fofana ra sân bảo vệ thủ môn Kasper Schmeichel và khung thành phía sau lưng.
Đội hình dự kiến (3-4-1-2): Schmeichel (thủ môn); Amartey - Evans - Fofana; Albrighton - Tielemans - Ndidi - Castagne; Maddison; Iheanacho - Vardy.

Số liệu thống kê

- Trong khoảng thời gian từ 1994-1995 đến 20140-2015, West Ham đã thắng 7/8 trận đấu trên sân nhà trước Leicester City ở Ngoại hạng Anh; họ không thắng trong năm trận trên sân nhà kể từ đó đến nay và để thua 1-2 ở mùa giải trước.
- Leicester là 1 trong 6 đội khách chưa thua trận nào ở trên sân vận động London ở Ngoại hạng Anh, họ cũng bất bại 4 trận tại đó.
- West Ham có thành tích sân nhà tốt thứ hai tại Ngoại hạng Anh (giành 28 điểm) trong khi Leicester có thành tích sân khách tốt thứ hai cho đến thời điểm này (34 điểm). Cả hai chỉ chịu lép vế so với Manchester City.
- West Ham United đang tìm cách ghi cú đúp đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trước Leicester kể từ mùa giải 1999-2000 dưới thời Harry Redknapp.

Cầu thủ đáng xem

Còn ai khác ngoài cầu thủ ở ảnh trên? Lingard đã hoàn toàn trở thành hiện tượng kể từ khi rời MU để gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn vào mùa đông năm ngoái. Trong 8 trận đấu cho The Hammers tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đã có 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho thấy những nỗ lực của anh ấy. Vì vậy, không cần phải nói rằng việc phong tỏa Lingard sẽ là nhiệm vụ lớn nhất đối với Leicester City trong trận đấu này.
Trước trận đấu cuối tuần này, Lingard đã kêu gọi các đồng đội tiếp tục thi đấu để khép lại mùa giải 2020-2021 một cách mạnh mẽ. Việc các cầu thủ còn lại của West Ham thực hiện nhiệm vụ của họ như thế nào vẫn còn phải xem, nhưng Lingard có thể được kỳ vọng sẽ một lần nữa xuất hiện trên bảng điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.