Benzema 'quẫn trí' sau khi bị gạt khỏi EURO 2016

16/04/2016 16:09 GMT+7

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid vừa tiết lộ chân sút Karim Benzema như người 'quẫn trí' sau khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham dự EURO 2016 khi giải đấu được tổ chức trên quê hương mình.

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid vừa tiết lộ chân sút Karim Benzema như người 'quẫn trí' sau khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham dự EURO 2016 khi giải đấu được tổ chức trên quê hương mình.

Benzema "quẫn trĩ" sau khi bị loại khỏi tuyển Pháp - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, trước đó tiền đạo 28 tuổi của Real Madrid đã bị LĐBĐ Pháp (FFF) “cấm cửa” khoác áo tuyển quốc gia tại EURO 2016 do dính đến bê bối sử dụng clip sex tống tiền đồng đội. Quyết định trên khiến Benzema thất vọng tràn trề bởi anh đang trong thời điểm đỉnh cao phong độ.

HLV Zidane không bình luận về quyết định của FFF trong cuộc họp báo hôm 15.4 mà chỉ tiết lộ tình hình của Benzema sau khi nhận tin không thể tham dự EURO 2016. “Tôi đã nói chuyện với Karim (Benzema) về sự việc sau khi anh ấy không được gọi lên tuyển. Tuy nhiên tôi không nói về quyết định (của FFF) bởi nói không phải việc của tôi. Tất cả tôi muốn nói là anh ấy rất buồn và tỏ ra quẫn trí”, huyền thoại bóng đá Pháp nói với Reuters.

Benzema đang ở thời đỉnh cao phong độ và được trao chiếc băng đội trưởng tuyển Pháp - Ảnh: Reuters

Thật vậy, theo Zidane, Benzema khủng hoảng tinh thần bởi những gì đã thể hiện và đóng góp cho đội tuyển Pháp trong thời gian qua. Vì thế, việc bị loại trong giai đoạn đỉnh cao phong độ vì một lý do ngoài chuyên môn đã khiến Benzema thất vọng cùng cực bởi chân sút này muốn là một phần của tuyển Pháp tại EURO 2016. “Tôi chỉ nói với anh ấy rằng sẽ được an ủi bởi một mùa giải thú vị tại Real Madrid” HLV Zidane nói thêm.

Vụ bê bối dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena (phải) khiến Benzema phải trả giá đắt - Ảnh: AFP

Như vậy, sau khi bị loại khỏi EURO 2016, Benzema sẽ phải dồn toàn tâm toàn lực cho Real Madrid ở mùa giải này. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang còn 2 mục tiêu lớn ở mùa này là vô địch Champions League và La Liga.

Theo đó, tại Champions League, Real Madrid sẽ đối đầu với Man.City ở bán kết. Tại La Liga, đoàn quân của HLV Zidane vừa sống lại hy vọng lật đổ đội đầu bảng Barcelona do khoảng cách chỉ còn 4 điểm (72 so với 76) trong khi giải vẫn còn 6 vòng đấu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.