Bí quyết thức trắng đêm xem Euro cùng Café Phố sữa đá

14/06/2016 13:30 GMT+7

Vòng chung kết EURO 2016 của 24 đội bóng hàng đầu châu Âu tranh tài tại Pháp đã đi qua những vòng đấu bảng đầu tiên với không ít bất ngờ.

Sự phập phù của người Anh, lỳ lợm của Croatia, bản lĩnh của người Đức…, đặc biệt là scandal ẩu đả gây khiếp sợ do CĐV Anh và Nga gây ra. Tất cả đã tạo nên một vòng chung kết euro đầy màu sắc, cuốn hút.
Đã qua 3 ngày với 3 trận đấu mỗi ngày đêm (20h, 23h và 2h sáng hôm sau) có lẽ đã khiến không ít các fan túc cầu đuối sức. Giải pháp nào để “sống trọn” với EURO?
1. Ăn uống đủ chất
Thức đêm trường kỳ sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, nhất là khi bạn vẫn phải làm việc, học tập không khác gì những ngày bình thường. Do vậy, cần phải ăn uống đủ bữa, đủ chất, tăng cường các thức ăn giàu vitamin như cá, rau xanh… Đặc biệt, bạn nên hạn chế uống nước ngọt có gas, thay vào đó là nước ép, trái cây... để cơ thể không “kiệt quệ” trong 1 tháng diễn ra VCK Euro 2016.
Bí quyết thức trắng đêm xem Euro cùng Café Phố sữa đá 2
2. Không lạm dụng rượu bia, thuốc
Thức đêm xem bóng đá, không ít người chọn cách vừa ăn nhậu vừa theo dõi trận đấu. Uống rượu bia ngoài việc khiến bạn không tập trung trọn vẹn trong các tình huống đấu bóng, mà còn khiến cơ thể mệt mỏi vào ngày hôm sau, ảnh hưởng tới công việc, học tập… Đặc biệt, hãy hạn chế hút thuốc lá tối đa nếu muốn khỏe mạnh hết mùa EURO.
3. Nên ngủ trưa
Bạn thức từ 20h tới gần 4h sáng hôm sau sẽ khiến cơ thể thiếu ngủ, mỏi mắt. Giải pháp ngoài việc bổ sung dinh dưỡng, vitamin tốt cho sức khỏe, nhất là mắt, bạn cần ngủ trưa để cơ thể được nghỉ ngơi, tối thiểu 30 phút mỗi trưa.
Bí quyết thức trắng đêm xem Euro cùng Café Phố sữa đá 3
4. Uống Café Phố và dự đoán tỉ số trúng thưởng
Cà phê giúp bạn tỉnh táo, nhưng cũng không nên lạm dụng nhiều.
Bạn có thể tham gia “ Thử tài dự đoán EURO 2016 cùng Café Phố” trên Thanh niên online và có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn.
Xem thông tin chi tiết Thể lệ cuộc thi tại : http://thethao.thanhnien.vn/euro-2016/du-doan.html
Chúc các fan hâm mộ thể thao vua một mùa EURO sức khỏe và nhiều niềm vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.