Dàn WAGs Pháp làm tươi mát Stade de France

11/06/2016 12:22 GMT+7

Trận khai mạc EURO 2016 giữa Pháp và Romania không chỉ hấp dẫn bởi màn trình diễn trên sân, mà còn được chú ý nhờ dàn WAGs của đội chủ nhà.

Với tính chất một trận khai mạc, các WAGs dĩ nhiên không thể bỏ lỡ. Rất nhiều người đẹp đã tề tụ ở Stade de France để cổ vũ "nửa kia" thi đấu. Đi cùng họ còn có những đứa trẻ rất xinh xắn là kết quả của tình yêu.

tin liên quan

Chàng lo EURO, WAGs lo du hý
Trong khi các cầu thủ đang tập trung để chuẩn bị cho EURO 2016, thì những nàng WAGs của họ lại tỏ ra rất thảnh thơi.
Nổi bật nhất phải kể đến Ludivine Sagna, bà xã bốc lửa của hậu vệ Bacary Sagna. Tại EURO 2016, Ludivine Sagna là WAGs nóng bỏng và xinh đẹp nhất của tuyển Pháp. Thế nhưng sự xuất hiện của Ludivine Sagna đã không thể giúp ông chồng thi đấu khởi sắc. Bacary Sagna chỉ chơi một trận ở mức trung bình.
Trong khi đó, bà xã Ludivine Payet của Dimitri Payet lại được dịp tự hào. Chồng của cô tỏa sáng rực rỡ với một pha kiến tạo và bàn ấn định tỷ số 2-1 trước Romania. Trên sân Stade de France, Ludivine Payet có ẵm theo đứa con nhỏ của hai người, với cậu con trai để kiểu tóc bờm ngựa rất giống với ông bố.
Dàn WAGs của tuyển Pháp nổi bật trên khán đài sân Stade de France AFP
Ngoài ra, trên khán đài còn có Jennifer Giroud, vợ tiền đạo Olivier Giroud, cùng Marine Lloris, bóng hồng sở hữu trái tim thủ thành Hugo Lloris. Chân dài này chinh phục người hâm mộ bằng nụ cười đầy duyên dáng. Chưa hết, Isabelle Matuidi, đối tác của Blaise Matuidi cũng được dịp nở mặt khi tiền vệ người Pháp chơi khá ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.