HLV của CLB Valencia gặp nạn do húc lợn rừng trong đêm Giáng sinh

25/12/2017 20:05 GMT+7

HLV Marcelino của CLB Valencia vừa trải qua một phen 'hồn vía lên mây' sau vụ tai nạn đâm một con lợn rừng trên đường cao tốc trong khi đang lái xe về nhà đón Giáng sinh.

Theo BBC Sport, chiếc xe của nhà cầm quân 52 tuổi đã va chạm với một con lợn rừng trên đường cao tốc giữa Logrono và Bilbao nằm ở miền bắc Tây Ban Nha vào hôm 24.12. Vụ tai nạn xảy ra khi HLV Marcelino đang lái xe về quê ở Asturias để chuẩn bị cùng gia đình đón Giáng sinh. Vụ việc khiến kế hoạch đón Giáng sinh của nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải tạm trì hoãn do ông được đưa đến một bệnh viện để chẩn đoán chấn thương.
Trong một tuyên bố, CLB Valencia xác nhận: “Marcelino Garcia Toral đã bị tai nạn xe hơi vào rạng sáng nay (24.12) trong khi đi về nhà ở Asturias để nghỉ lễ với gia đình. Vụ việc xảy ra trên một đoạn đường cao tốc giữa Logrono và Bilbao sau khi một con lợn rừng bất ngờ qua đường và va chạm với chiếc xe của anh ấy. Anh ấy đã được đưa đến bệnh viện nhưng may thay không hề hấn gì”. Theo báo giới Tây Ban Nha, sự tàn phá của lợn rừng vốn là nỗi ám ảnh sợ hãi của con người tại nhiều khu vực thuộc bán đảo Iberia. 
Valencia (trắng) của HLV Marcelino vừa bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 ở La Liga sau 2 thất bại trước Giáng sinh AFP
HLV Marcelino gia nhập Valencia vào đầu mùa giải năm nay và để lại không ít dấu ấn, giúp đội bóng này hồi sinh khi luôn hiện diện ở top 4 bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi này lại phải đón một mùa Giáng sinh không được trọn vẹn. Trước khi gặp tai nạn với lớn rừng, Marcelino vô cùng thất vọng khi Valencia bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị nhì bảng sau 2 thất bại liên tiếp trước Eibar và Villarreal. Hiện tại, đội chủ sân Mestalla đang xếp hạng 3, kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm (34 so với 45). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.