Hooligan Hungary đánh nhau với lực lượng an ninh

19/06/2016 06:00 GMT+7

Khoảng 100 người hâm mộ của tuyển Hungary đã cố gắng trèo qua hàng rào để gây hấn với lực lượng an ninh tại sân vận động của Marseille trong trận gặp Iceland vào đêm qua, giờ VN.

Tình trạng cổ động viên làm loạn tại các trận đấu ở EURO 2016 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi đêm qua, sân vân động Stade Velodrome lại gồng mình chịu trận với màn giao tranh giữa cổ động viên của Hungary và lực lượng an ninh.

tin liên quan

Iceland 1-1 Hungary: Pha đá phản tai hại
Pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Birkir Savarsson ở những phút cuối đã khiến Iceland đành phải chấp nhận chia điểm với Hungary trong loạt trận thứ 2 tại bảng F EURO 2016.
Trong khi lực lượng an ninh đang cố kiểm soát một đám đông làm loạn trên khán đài thì hơn 100 cổ động viên Hungary mặc áo đen vượt hàng rào để tham gia cuộc hỗn chiến.
Thậm chí, một vài người còn tấn công lực lượng an ninh bằng gậy. Một số khác chặn lối đi để không có thêm lực lượng an ninh khác lên hỗ trợ. Phải mất một khoảng thời gian để những bên liên quan trấn áp được đám đông nổi loạn này.
Từ đầu mùa giải EURO 2016, đây là trường hợp đầu tiên mà người hâm mộ gây hấn với lực lượng an ninh. Đến cuối trận hòa 1-1 giữa Hungary và Iceland, rất may khi không có thêm cuộc hỗn chiến nào xảy ra.
Cuộc hỗn chiến giữa người hâm mộ và lực lượng an ninh AFP
Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định sẽ nặng tay với việc cổ động viên Craotia và Thổ Nhĩ Kỳ đốt pháo sáng vào các trận đấu diễn ra hôm qua. Theo đó, mức phạt mà UEFA dành cho 2 đội bóng này có thể là 100.000 euro.
Trước đó, tuyển Anh và Nga cũng nhận được lời cảnh báo loại khỏi EURO 2016 của UEFA nếu người hâm mộ hai đội còn dám làm loạn. Tuy vậy, các hình phạt của Liên đoàn bóng đá châu Âu dường như còn quá nhẹ đối với những cái đầu nóng của riêng người hâm mộ Anh, Nga và 22 đội còn lại.
Hơn 100 người hâm mộ Hungary mặc áo đen trèo qua hàng rào để tấn công lực lượng an ninh AFP
Một bộ phận người hâm mộ mặc áo đen khi chưa xảy ra cuộc hỗn chiến AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.