Hot girl Ivy đặt niềm hy vọng nơi tuyển Bồ Đào Nha

30/06/2016 13:56 GMT+7

Trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan sẽ diễn ra vào rạng sáng 1.7, hot girl Ivy chia sẻ cô hy vọng tuyển Bồ sẽ giành chiến thắng trước Ba Lan.

Hot girl Ivy, tên thật là Nhật Vy sinh năm 1992. Ivy từng có thời gian sinh sống và học tập tại Seoul, Hàn Quốc. Bên cạnh việc tham gia nghệ thuật với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên góp mặt trong các MV ca nhạc cùng các ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Thanh Duy... Ivy còn khá thành công với công việc kinh doanh khi tuổi còn rất trẻ.
Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình gợi cảm, Ivy bước vào nghề người mẫu ảnh khá thuận lợi. Hình ảnh của cô liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí, báo mạng… dành cho giới trẻ.
Ivy yêu thích bóng đá. Cô chia sẻ: “Mặc dù mê bóng đá lắm nhưng công việc chiếm gần hết thời gian của tôi. Buổi tối khi tôi về nhà, tôi có thể tranh thủ để xem một trận đấu trọn vẹn. Còn lại, hầu hết tôi chỉ đọc báo để biết thêm thông tin".
Trước trận đấu giữa Ba Lan gặp Bồ Đào Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 1.7, fan đặc biệt của tuyển Bồ đã đưa ra dự đoán.“Tôi thích nhất là tuyển Bồ Đào Nha và đương nhiên là tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội bóng mà tôi yêu thích. Nhưng Ba Lan khá mạnh, dù sao tôi vẫn tin Đào Nha sẽ thắng Ba Lan với tỷ số 2-1".
Hot girl sinh năm 1992 này cho biết thêm, ngoài việc hâm mộ cầu thủ đẳng cấp số 1 thế giới Cristiano Ronaldo, cô còn có cảm tình đặc biệt với Miguel Veloso, chàng tiền vệ 30 tuổi với vẻ điển trai, lịch lãm, thần thái quá menly. "Nhưng thật đáng tiếc vì mùa EURO năm nay anh ấy lại không được triệu tập”, Ivy chia sẻ.
Những hình ảnh khỏe khoắn của Ivy mới đây nhất
Bóng đá là niềm yêu thích của hot girl sinh năm 1992 L.K
Ivy có năng khiếu diễn xuất, kinh doanh, cô cổ vũ cho Bồ Đào Nha và Ronaldo L.K
"Tôi dự đoán Bồ Đào Nha thắng Ba Lan 2-1" L.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.