Những quả đầu 'dị' ở các kỳ EURO

30/04/2016 19:31 GMT+7

Ngày hội bóng đá EURO không chỉ là dịp để 24 đội tuyển quốc gia tranh tài. Đây còn là cơ hội để các cầu thủ cá tính khoe đầu tóc trên sân cỏ. EURO 2016 đang cận kề và người hâm mộ đang chờ để chiêm ngưỡng các kiểu đầu độc, lạ, có một không hai của các cầu thủ.

Ngày hội bóng đá EURO không chỉ là dịp để 24 đội tuyển quốc gia tranh tài. Đây còn là cơ hội để các cầu thủ cá tính khoe đầu tóc trên sân cỏ. EURO 2016 đang cận kề và người hâm mộ đang chờ để chiêm ngưỡng các kiểu đầu độc, lạ, có một không hai của các cầu thủ. 

Ruud Gullit (Hà Lan, EURO 1988)
Ruud Gullit đã ghi rất nhiều bàn thắng đẹp trong thời gian khoác áo đội tuyển màu da cam. Không chỉ vậy, kiểu tóc dài, tết tỉ mỉ của cầu thủ người Hà Lan cũng là chủ đề bàn tán của báo chí tại thời điểm trên. Nhiều người ví von rằng, Gullit  nhìn giống... người rừng với quả đầu này.
Karel Poborsky (CH Czech, EURO 1996)
Không chỉ gây chú ý bởi tài năng khi chơi ở vị trí cánh, cựu cầu thủ của Manchester United còn khiến người hâm mộ nhớ tới bởi mái tóc vàng dài. Trong kì EURO 1996, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển HC Czech giành vé vào bán kết. 
Trifon Ivanov (Bulgaria, EURO 1996)
 Mái tóc bù xù và có phần luộm thuộm của cựu hậu vệ tuyển Bulgaria được liệt vào danh sách thảm họa thời trang lúc bấy giờ. Phần tóc dài của hậu vệ càng trở nên kì cục khi bị mồ hôi thấm đẫm sau mỗi trận đấu. 
Henrik Larsson (Thụy Điển, EURO 2000)
Henrik Larsson cũng là một trong những cầu thủ chuộng mốt tóc dài khi ra sân. Cựu tiền đạo của Barcelona và M.U từng có quả đầu rất dài và tết cầu kì theo chuẩn Mỹ Latin. Sau đó, cầu thủ đã quyết định xuống tóc và trung thành với kiểu đầu nam tính đến hiện tại. 
Abel Xavier  (Bồ Đào Nha, Euro 2000)
Cựu hậu vệ Everton, Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha Abel Xavier trông như Hải vương với kiểu tóc và bộ râu được nhuộm vàng
Georgios Samaras (Hy Lạp, EURO 2012)
Cầu thủ Hy Lạp ra sân với mái tóc dài gần nửa lưng và hơi nữ tính. Dù vậy, trên sân cỏ anh lại không nữ tính chút nào. Georgios Samaras là chân sút chủ lực của tuyển Hy Lạp tại mùa EURO 2012
Philippe Mexes (Pháp, EURO 2012)
Hậu vệ người Pháp có quả đầu tương tự võ sĩ samurai khi ra sân trong màu áo Pháp vào mùa EURO trước. Chính mái tóc hầm hố và cánh tay chi chít hình xăm đã tạo nên vẻ ngoài dữ tợn cho cầu thủ. 
Raul Meireles (Bồ Đào Nha, EURO 2012)
Khi nhắc đến cầu thủ có quả đầu dị thì không thể thiếu Meireles. Tiền vệ người Bồ Đào Nha rất thích gây chú ý với phong cách dị trên sân cỏ. Meireles rất trung thành với bộ râu đậm, dài cùng mái tóc được cạo tỉ mỉ theo hình lưỡi búa. 
Mario Balotelli (Ý, EURO 2012)
Balotelli cũng là một trong những cầu thủ rất chịu khó thử những đầu tóc dị. Dù người Ý luôn chuộng phong cách lãng mạn nhưng Balotelli lại không nằm trong số đó. Đầu tóc của anh gây ấn tượng cho người xem từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, Balotelli còn tạo ấn tượng tốt khi đã có một mùa giải rất thành công trong mùa áo Italy.
Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển, EURO 2012)
Cầu thủ hiện tại đang chơi cho PSG đã từng thử rất nhiều kiểu tóc trong suốt sự nghiệp của mình. Khi ra sân trong màu áo Thụy Điển vào năm 2012, tiền đạo chuộng mốt tóc dài và có chun buộc trước trán. Cho đến nay, cầu thủ gần như đã tiến bộ hơn rất nhiều trong việc tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.