Sao M.U dính chấn thương nghiêm trọng và nguy cơ mất EURO 2016

07/04/2016 12:08 GMT+7

Bastian Schweinsteiger của Manchester United vừa được chuẩn đoán là rách dây chằng trong buổi tập luyện với tuyển Đức. Nhiều khả năng, tiền vệ này phải nghỉ hết mùa giải và nguy cơ bỏ lỡ EURO 2016.

Bastian Schweinsteiger  của Manchester United vừa được chuẩn đoán là rách dây chằng trong buổi tập luyện với tuyển Đức. Nhiều khả năng, tiền vệ này phải nghỉ hết mùa giải và nguy cơ bỏ lỡ EURO 2016.

Schweinsteiger ngừng tập luyện tại tuyển Đức vì gặp chấn thương nghiêm trọng
Theo thông tin từ đội tuyển quốc gia Đức, cầu thủ 31 tuổi đã dính chấn thương sau khi va chạm mạnh trong lúc tập luyện. Anh đã phải ngồi ngoài sau đó vì quá đau. Sau khi kiểm tra, máy quét tìm thấy một vết rách ở dây chằng chân phải của tiền vệ đang khoác áo M.U.
Bác sĩ Hans Wilhelm cho biết, “đội ngũ y tế của Manchester United đang kết hợp với bộ phận y tế của đội tuyển Đức để điều trị vết thương cho Schweinsteiger”. Với việc dây chằng chéo đầu gối phải đã bị tổn thương nghiêm trọng, tiền vệ nhiều khả năng ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay và nguy cơ không tham dự được Euro 2016.
Ở tuổi 31 cùng phong độ không còn đỉnh cao, đây có thể là mùa Euro cuối cùng anh có thể tham gia. Chấn thương lần này vô tình dập tắt luôn cơ hội ấy của anh.
Trong mùa giải năm nay, tiền vệ của M.U liên tục ngồi ngoài vì dính chấn thương
Vừa trở lại sau 2 tháng điều trị chấn thương đầu gối, Schweinsteiger chưa có được phong độ ổn định tại Old Trafford. Trong trận Man Utd gặp Liverpool, cầu thủ 31 tuổi không bắt được nhịp của toàn đội. Liên tục ngồi ngoài vì chấn thương nên Schweinsteiger phải vất vả lấy lại thể lực sau mỗi lần trở lại. Thông tin tiền vệ tiếp tục ngồi ngoài quả là không mấy tốt lành đối với “Quỷ đỏ” và “Cỗ xe tăng Đức”.
Tại đội tuyển quốc gia Đức, ngoài Schweinsteiger thì còn có Mesut Ozil của Arsenal và Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen đang phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Đức sẽ chạm trán ĐT Anh 2 giờ 45 ngày 27.3 (giờ VN) tại giải giao hữu cấp ĐTQG. Với việc các cầu thủ trụ cột thay nhau chấn thương là thông tin không mấy vui vẻ đối với HLV Joachim Loew.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.