Sao tuyển Bỉ e ngại sức mạnh thể lực của cầu thủ CH Ireland

18/06/2016 15:14 GMT+7

Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng cuộc đối đầu với CH Ireland sẽ là 'giờ phút của sự thật' khi tuyển Bỉ đi tìm điểm số đầu tiên tại bảng E EURO 2016.

Tại EURO 2016 năm nay, tuyển Bỉ được coi là một trong những ứng viên vô địch khi sở hữu một đội hình trẻ trung nhưng tài năng. HLV Marc Wilmots đang nắm trong tay một đội hình đắt giá nhất trong số 24 đội tranh tài trên đất Pháp.
Tuy nhiên, trong trận ra quân, tuyển Bỉ đã gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước tuyển Ý. Đó là một kết quả có phần bất ngờ khi Azzurri không còn ngôi sao lớn nào trong đội hình.
Cũng tại bảng E, CH Ireland đã có trận hòa 1-1 với Thụy Điển trong trận đấu đầu tiên. CH Ireland đáng lý ra đã có 3 điểm nhưng pha đá phản Ciaran Clark khiến cho đội bóng này chỉ có được 1 điểm.
Chính vì thế, phát biểu trước thềm trận đấu này, tiền vệ Kevin De Bruyne của Bỉ tỏ ra rất thận trọng. Anh cho rằng đội nhà cần phải nỗ lực chứng tỏ mình để có thể tìm một kết quả có lợi.
CH Ireland (áo xanh) bị mất điểm đáng tiếc trong trận gặp Thụy Điển AFP
"CH Ireland đã thi đấu rất tốt. Lối chơi của họ có thể gây khó cho chúng tôi và tôi nghĩ rằng họ là đối thủ khó chịu cho bất cứ đội bóng nào. Từ trước khi EURO 2016 khởi tranh, tôi đã nói rằng đây là một trận đấu quan trọng, có thể quyết định cục diện của bảng đấu.
Sức mạnh thể lực và thành tích của CH Ireland ở vòng loại đã cho thấy trình độ của họ đã được nâng lên rất nhiều. Họ là một đối thủ thầm lặng ở bảng đấu này nhưng rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải hết sức thận trọng", Goal.com dẫn lời De Bruyne.
De Bruyne tỏ ra thận trọng trước trận gặp CH Ireland AFP
Tiền vệ đang khoác áo Man City cũng nhận định về cục diện tại bảng E: "Khi biết mình rơi vào bảng E, tôi đã nghĩ rằng đây là một bảng đấu khó khăn. Ý, Thụy Điển, CH Ireland đều là những đối thủ không hề dễ chơi. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là giành quyền đi tiếp và để làm được điều đó, chúng tôi cần phải nỗ lực. 
Chúng tôi đã trải qua một vòng loại tuyệt vời nên kỳ vọng đối với chúng tôi là rất lớn. Giờ sẽ là giờ phút của sự thật. Chúng tôi sẽ tạo ra những khoảng khắc khiến các CĐV không thể nào quên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.