Vì Mourinho, Ryan Giggs rời M.U để bình luận EURO 2016

30/06/2016 19:55 GMT+7

Báo chí Anh đang thông tin việc Ryan Giggs đã từ chối một lời đề nghị từ CLB Manchester United (M.U) và sẵn sàng chấm dứt 29 năm cống hiến tại sân Old Trafford, trước mắt để đi bình luận bóng đá.

Năm 1987, Ryan Giggs gia nhập M.U khi mới 14 tuổi. Ông đã chơi 963 trận cho “quỷ đỏ” thành Manchester. Sau khi treo giày, cựu tiền vệ này đã chuyển sang công tác huấn luyện, làm trợ lý cho HLV David Moyes và Louis van Gaal.
Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho biết ông đã phản đối lại đề nghị giảm vai trò của mình tại M.U của tân HLV trưởng Jose Mourinho. “Người đại diện của Giggs hiện đang thương thảo với M.U phương thức đền bù cho 1 năm còn lại của hợp đồng”, Daily Mail cho biết.

tin liên quan

10 cầu thủ được HLV Mourinho chấm qua Euro 2016
Dù không có mặt tại Paris nhưng “Người đặc biệt” Jose Mourinho vẫn theo dõi đầy đủ nhất cử nhất động của những cái tên chơi nổi bật ở Euro 2016 và dự định sẽ đưa về M.U.
Báo chí Anh cho biết những ngày qua, Ryan Giggs vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với Mourinho kể từ khi vị HLV người Bồ bắt đầu công việc tại M.U ngày 27.6.
Cũng theo thông tin từ xứ sương mù, rất có thể hướng đi tạm thời của cựu ngôi sao người Xứ Wales sẽ là hợp tác với các đài truyền hình tại Anh.
Giggs sẽ tìm kiếm cơ hội ở một môi trường mới AFP
Đêm nay và rạng sáng mai, Ryan Giggs sẽ bắt đầu công việc mới tại ITV trong vai trò bình luận viên trước trận tứ kết thứ nhất EURO 2016 giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha.
Như vậy, sau khi từng được kỳ vọng sẽ là người kế nghiệp người thầy Alex Ferguson tại M.U, nhiều khả năng Ryan Giggs sẽ phải chấm dứt 29 năm gắn bó với “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Có thông tin rằng sau khi cùng nhau gặt hái 2 Champions League, 13 chức vô địch Premier League cùng 4 danh hiệu FA, M.U đã gợi ý Giggs ra đi khi Mourinho bắt đầu xây dựng triều đại mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.