Vợ cũ công kích tình mới của Martial

02/07/2016 13:50 GMT+7

Cô vợ cũ Samantha Martial bất ngờ gây chiến với tiền đạo Anthony Martial khi hướng sự chỉ trích về tình mới Melanie Da Cruz.

Theo Mirror, Samantha Martial tố giác bóng hồng mới của Martial là một "gái gọi". Bằng những lời lẽ rất cay nghiệt, Samantha Martial đã chỉ trích Melanie Da Cruz rất kịch liệt. Cô nàng còn châm chọc tình địch hãy cố gắng lo cho Martial đang dự EURO hơn là đi khắp phố mồi chài đàn ông.
Được biết, Martial bị vợ "cho ra rìa" hồi đầu năm nay sau khi truyền thông vạch trần vụ ăn vụng của chân sút này với một ngôi sao truyền hình thực tế ở Paris (Pháp). Sau đó, ngôi sao này hẹn hò với Melanie Da Cruz. Dù không lên tiếng thừa nhận điều này, song, báo chí khẳng định giữa hai người họ đang có mối quan hệ bí mật.
Với Martial, anh hẳn không vui vì chuyện này. Bởi lẽ những chuyện hậu trường rắc rối có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn tại EURO 2016, nơi tiền đạo người Pháp chưa để lại ấn tượng gì. HLV tuyển Pháp Didier Deschamps chắc chắn cũng không muốn đưa một tiền đạo đang dính vào những rắc rối với cuộc sống đời tư vào sân.
Vợ chồng Martial thời còn mặn nồng Instagram
Rạng sáng 4.7 (giờ VN) tới, tuyển Pháp sẽ đá trận tứ kết cuối cùng gặp Iceland. Martial gần như sẽ không có suất đá chính. Nếu là vậy, EURO 2016 sẽ thật sự rất đáng quên với mũi nhọn khoác áo Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.