Vợ Jamie Vardy từng bị lạm dụng tình dục

10/07/2016 17:08 GMT+7

Bà xã Rebekah Vardy của tiền đạo Jamie Vardy tiết lộ bản thân đã trải qua rất nhiều đau khổ thời còn tuổi teen.

Theo đó, cô nàng cho biết mình đã bị một người bạn của gia đình lạm dụng tình dục suốt 3 năm khi còn tuổi vị thành niên. Sự việc này diễn ra liên tục và ảnh hưởng lớn đến tâm lý nàng WAGs. Có lúc, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử. Dù đã kể lại câu chuyện này cho gia đình, thế nhưng cho tới giờ họ vẫn không tin con gái bị lạm dụng tình dục. 

Theo Rebekah Vardy, cô bị lạm dụng tình dục lần đầu tiên khi mới 13 tuổi. Thời điểm đó, mẹ của người đẹp vừa chia tay ông xã và gia đình của cô dọn tới Witney ở Oxfordshire (Anh) sinh sống. Nàng WAGs tiết lộ mình đã cố gắng chống cự, song lại bị người đàn ông kia uy hiếp. Sự việc này tiếp diễn suốt 3 năm dài và trực tiếp ảnh hưởng đến tâm lý cô.
Tới năm 15 tuổi, Rebekah Vardy có ý định tự sát. Nhưng may thay, bố của cô đã kịp thời cứu mạng. Khi kể lại câu chuyện của mình, mẹ của Rebekah Vardy không tin và cho rằng cô con gái đã nói dối. Từ đó, bà cũng không bao giờ có niềm tin vào Rebekah Vardy nữa.
Hai vợ chồng Vardy đang sống rất hạnh phúc Instagram
Trong đám cưới với Jamie Vardy, mẹ của nàng WAGs cũng không tới dự. Bà chỉ trả lời tin nhắn rất lạnh lùng sẽ không xuất hiện. Người cha kế Phil của người đẹp này cũng từ chối có mặt ở đám cưới.
Sau này, Rebekah Vardy phải nhờ tới các phương pháp điều trị giúp ổn định tinh thần mới vượt qua được nỗi ám ảnh khi nhỏ. Cô cũng tích cực tham gia vào chương trình nhân đạo giúp đỡ trẻ em bị lạm dụng tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.