Vợ Rooney chơi sang trên đất Pháp

20/06/2016 19:45 GMT+7

Thói quen đắm mình trong cuộc sống xa hoa tiếp tục được nàng WAGs Coleen Rooney, vợ chân sút Wayne Rooney của tuyển Anh, thể hiện trên đất Pháp.

Hiện tại, bà mẹ 3 con đang có mặt tại Pháp để cổ vũ ông chồng thi đấu ở EURO 2016. Nhằm thuận tiện cho việc đi lại, Coleen Rooney quyết định thuê nguyên một chiếc xe du lịch hạng sang trọng để di chuyển trên các địa điểm ở Pháp. Theo Daily Mail, đó là chiếc xe bus 2 tầng và thường thích hợp để chuyên chở các ban nhạc rock.

Với phương tiện này, nhà Rooney không phải lo chuyện thiếu không gian cho các thành viên trong gia đình. Được biết, nàng WAGs tới Pháp cùng 3 người con với Rooney và cả mẹ ruột của chân sút này. Đó còn chưa kể các nhân viên an ninh bảo vệ cho những thành viên trong gia đình.
Báo Anh còn cho biết chiếc xe bus này như một "ngôi nhà di động", khi nội thất bên trong rất hiện đại. Nó bao gồm cả phòng ngủ, phòng ăn, phòng giải trí... Nhìn chung, mọi nhu cầu sinh hoạt cơ bản nhất đều được chiếc xe này đáp ứng.

Tại EURO 2016, tuyển Anh của Rooney đang thi đấu tốt. Họ có 4 điểm sau 2 trận, và dẫn đầu bảng. Rạng sáng mai, tuyển Anh bước vào trận gặp Slovakia lúc 02h00 ngày 21/6 (giờ Việt Nam). Về phần Rooney, anh đang nhận hai chiều dư luận bình phẩm về màn trình diễn. Có người nói cầu thủ này chơi tốt, nhưng cũng có ý kiến chê Rooney làm chậm lối chơi tuyển Anh.
Coleen vốn nổi tiếng xài sang AFP
Mới đây, Sports Mail cho biết huấn luyện viên Roy Hodgson của tuyển Anh sẽ thay 6 cầu thủ so với trận thắng Xứ Wales khi gặp Slovakia và trong đó bao gồm Rooney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.