WAGs Anh sợ khủng bố ở EURO 2016

05/06/2016 14:03 GMT+7

Gia đình các cầu thủ được yêu cầu cẩn thận với mạng xã hội, đặc biệt là những gì họ đăng tải về lịch trình tại EURO 2016.

InstagramTwitter là những công cụ không thể thiếu của các WAGs tại EURO 2016. Những người đẹp rất thích đăng tải hình ảnh để chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng ngày hội bóng đá trên đất Pháp. Thế nhưng điều này cũng dấy lên nỗi lo bọn khủng bố có thể nhân dịp này để tấn công người thân các cầu thủ.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gửi thông báo yêu cầu các WAGs hãy cẩn trọng với mạng xã hội, đồng thời tự bảo vệ bản thân một cách an toàn nhất trong suốt EURO 2016. Được biết, những căn biệt thự bí mật nằm ở vùng ngoại ô của Pháp đã được thuê sẵn để phục vụ cho WAGs.
HLV Hodgson không cho phép các nàng WAGs đến đại bản doanh của tuyển Anh AFP
Động thái này giúp họ tránh xa đám đông náo nhiệt và bảo vệ sự riêng tư. An ninh giờ đây cũng được siết chặt cao nhất. Theo Mirror, các WAGs được phép gặp gỡ "nửa kia" của họ tại EURO 2016, tuy nhiên, không được bén mảng vào khách sạn là nơi đóng quân tuyển Anh ở Chantilly (Pháp).

Được biết, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh trước đó cho phép các WAGs theo chân "nửa kia" sang đất nước hình lục lăng. Tuy nhiên, các hoạt động của họ sẽ bị giới hạn và tuân theo những quy định. Trong khi đó, FA cũng khuyến cáo WAGs không nên đăng tải nơi ở tại EURO 2016 vì điều này sẽ tiếp tay cho bọn khủng bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.