Eden Hazard thề cùng đội tuyển Bỉ đại náo EURO 2020 để ở lại Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
02/06/2021 19:32 GMT+7

Ngôi sao tiền vệ Eden Hazard đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ dự EURO 2020 , nhưng liên tiếp nhận tin biến động từ Real Madrid khi HLV Zidane chia tay và Ancelotti đến, còn tương lai của mình thì bấp bênh.

Eden Hazard sau mùa giải thứ 2 chơi cho Real Madrid tiếp tục gây thất vọng (chỉ ghi 4 bàn sau 21 trận), được báo chí Tây Ban Nha dự đoán sẽ bị đội bóng chủ sân Bernabeu đưa vào danh sách chuyển nhượng.
Khả năng này gần đây trở nên rất có thể xảy ra sau khi HLV Zidane đột ngột chia tay Real Madrid và CLB này vừa bổ nhiệm nhà cầm quân mới HLV Ancelotti, khiến tương lai của Eden Hazard càng bấp bênh.

Euro 2020: Kevin De Bruyne, Lukaku và dàn sao khủng của đội tuyển Bỉ

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo khi trở lại tập trung cùng đội tuyển Bỉ chuẩn bị thi đấu ở EURO 2020 (sắp khai mạc lại vào ngày 11.6 tới), Eden Hazard cho rằng: “Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng, và nghĩ rằng tương lai của mình vẫn sẽ tiếp tục cùng Real Madrid.
Mùa vừa qua, tôi thực sự không may mắn. Chấn thương đã cản trở tôi thi đấu nhiều trận, cũng như khó đạt phong độ cao. Tuy nhiên, hiện nay tôi đã cảm giác mình đang dần hồi phục, và khi đạt 100% khả năng, tôi sẽ cống hiến mọi thứ tốt nhất cho Real Madrid. Tôi cũng nghĩ rằng, mình vẫn còn đến vài năm tốt đẹp nữa trong sự nghiệp sắp tới đây, nên sẽ hết sức phấn đấu”.

Eden Hazard kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở EURO 2020 để thuyết phục Real Madrid giữ mình ở lại

AFP

Hiện ở tuổi 30, Eden Hazard là thủ quân đội tuyển Bỉ, cũng đang đặt tham vọng lớn cùng “Quỷ đỏ” chinh phục ngôi vô địch EURO 2020.
Tiền vệ ngôi sao trị giá gần 150 triệu euro này cho biết thêm: “Tôi sẽ hướng đến EURO 2020 với trạng thái tâm lý tốt nhất và hưng phấn nhất. Đây sẽ là cơ hội cho tôi chứng tỏ lại mình. Tuyển Bỉ đang có một tập thể tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây, và chúng tôi quyết tâm giành thành tích tốt hơn ở World Cup 2018 (hạng 3)”.
Ngoài Eden Hazard bị nghi ngờ phong độ, đội tuyển Bỉ còn có tiền vệ De Bruyne của Man City vừa gặp chấn thương ở vùng mắt và mũi trong trận chung kết Champions League gặp Chelsea

Đội tuyển Bỉ hiện cũng lo sốt vó với tiền vệ De Bruyne (phải) kịp hồi phục chấn thương

AFP

Nhưng với số ngôi sao xuất sắc còn lại đang ở đỉnh cao như thủ môn Courtois, trung vệ Alderweireld, tiền vệ Youri Tielemans, tiền đạo Romelu Lukaku hay Yannick Carrasco, Thomas Meunier, Michy Batshuayi hoặc Thorgan Hazard (em ruột của Eden Hazard)… đã giúp đội tuyển Bỉ đang sở hữu đội hình cực mạnh và là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.
Ở EURO 2020, đội tuyển Bỉ nằm ở bảng B cùng Phần Lan, Nga và Đan Mạch. Hiện Eden Hazard và De Bruyne đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục thể lực và chấn thương ra sân thi đấu trận mở màn khi đội tuyển Bỉ gặp Nga ngày 12.6 tới trên sân Krestovsky ở Saint Petersburg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.