EURO 2020: Chị gái sao tuyển Bỉ xin lỗi đội tuyển Ý trước trận bán kết

06/07/2021 17:00 GMT+7

Chị gái Valerie của thủ môn Thibaut Courtois phải công khai xin lỗi sau khi mỉa mai hậu vệ Leonardo Spinazzola của đội tuyển Ý là “thủ đoạn”.

Valerie Courtois, chị gái của thủ môn Thibaut Courtois (đội tuyển Bỉ) vừa phải công khai xin lỗi sau những nhận xét sai lầm về hậu vệ Leonardo Spinazzola của đội tuyển Ý.
Phút 77 trong trận tứ kết EURO 2020 giữa Bỉ và Ý, Spinazzola bất ngờ ngã xuống sân. Theo dõi trận đấu từ trên khán đài, Valerie cho rằng Spinazzola ngã xuống để kéo dài thời gian, giúp Ý có thêm lợi thế khi đang dẫn Bỉ với tỷ số 2-1.
Chị gái của Courtois chụp lại ảnh rồi đăng trên mạng xã hội với dòng nhận xét: “Người ta gọi đó là thủ đoạn nghề nghiệp”. Tuy nhiên Valerie đã sai vì Spinazzola gặp chấn thương thật.
Hậu vệ của Ý phải rời sân bằng cáng. Anh bị đứt gân Achilles, phải rời khu tập trung Coverciano của Ý để sang Phần Lan phẫu thuật. Nhiều khả năng, Spinazzola phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Spinazzola bị đau rời sân khiến nhiều CĐV Bỉ nghĩ anh "ăn vạ"

AFP

Nhận ra sai lầm, Valerie công khai xin lỗi Spinazzola trên trang Football Italia: “Thật đáng tiếc khi biết tình trạng của cậu ấy. Tôi xin lỗi về phản ứng ở thời điểm đó và mong Spinazzola sớm hồi phục”.
Theo huyền thoại Alan Shearer, thiếu vắng Spinazzola là tổn thất rất lớn với đội tuyển Ý. “Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất EURO 2020”, Shearer nhận định.
HLV Roberto Mancini sẽ sử dụng Emerson Palmieri để thay thế Spinazzola ở hành lang trái. Emerson có kỹ năng phòng ngự tốt, nhưng hạn chế ở khả năng leo biên tấn công. Việc ít được thi đấu tại Chelsea cũng ảnh hưởng phần nào đến cảm giác chơi bóng của Emerson.
Đội tuyển Ý sẽ so tài với Tây Ban Nha vào 2 giờ rạng sáng 7.7. Ở 3 kỳ EURO gần nhất, đội tuyển Ý và Tây Ban Nha đều đụng độ nhau. Ưu thế đang nghiêng về phía “La Roja” với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.