EURO 2020: Christian Eriksen bất tỉnh trên sân, trận Đan Mạch vs Phần Lan hoãn gần 1 giờ

Giang Lao
Giang Lao
13/06/2021 00:20 GMT+7

Tối 12.6 (giờ VN), trận đấu ở bảng B giữa Đan Mạch và Phần Lan trên sân Parken ở Copenhagen đã bị hoãn lại sau sự cố tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen bất ngờ ngã xuống sân và nằm bất tỉnh.

Tình huống Christian Eriksen gục ngã trên sân ở gần cuối hiệp 1 sau khi bị trúng bóng vào người và không va chạm với ai.
Diễn biến diễn ra chỉ trong tích tắc, nhưng ngay sau đó các cầu thủ trên sân phát hiện sự cố bất thường đã kêu gọi trọng tài dừng trận đấu kiểm tra.

Christian Eriksen gục ngã trong trận Đan Mạch - Phần Lan, chuyện gì đã xảy ra?

Các cầu thủ Đan Mạch đứng gần Christian Eriksen nhận thấy cầu thủ này mất ý thức và có biểu hiệu nuốt lưỡi đã lập tức thực hiện các biện pháp sơ cứu và kêu gọi bác sĩ vào sân cấp cứu.
Tuy nhiên sau gần 5 phút Christian Eriksen vẫn bất tỉnh khiến các bác sĩ phải dùng biện pháp hô hấp nhân tạo cùng các biện pháp khác nhưng ngôi sao này không thể hồi tỉnh.

Christian Eriksen đang được cấp cứu

AFP

Các cầu thủ Đan Mạch đang rất lo lắng cho đồng đội

AFP

Tình thế khiến trên sân Parken chết lặng, hàng triệu khán giả toàn cầu cùng giới truyền thông thế giới phải cầu nguyện cho Christian Eriksen. Sau hơn 15 phút cấp cứu trên sân, Christian Eriksen được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin mới nhất, Eriksen đã tỉnh lại.
LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau đó đã ra thông báo hoãn trận đấu vì tình trạng y tế khẩn cấp. Và khoảng 30 phút sau, UEFA đã quyết định trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan sẽ tiếp tục diễn ra lúc 1 giờ 30 (giờ Việt Nam), gần 1 giờ đồng hồ khi xảy ra sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.