EURO 2020: Christian Eriksen quay lại sân tập khích lệ tuyển Đan Mạch

Giang Lao
Giang Lao
26/06/2021 13:14 GMT+7

Theo tiết lộ từ thủ môn Kasper Schmeichel, ngôi sao tiền vệ Christian Eriksen sau khi xuất viện về nhà nghỉ dưỡng từ sự cố ngừng tim, vừa quay lại nơi tập luyện của tuyển Đan Mạch khích lệ các đồng đội.

23 giờ hôm nay 26.6 (giờ VN), tuyển Đan Mạch thi đấu trận vòng 1/8 EURO 2020 gặp xứ Wales trên sân Johan Cruyff Arena ở Amsterdam, Hà Lan.
Trước trận đấu, tuyển Đan Mạch đón vị khách đặc biệt, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đến nơi tập huấn ở Helsingor khích lệ các đồng đội của mình.
Theo thủ môn Kasper Schmeichel tiết lộ với báo chí, Christian Eriksen sau khi được cấy ghép thiết bị máy khử rung tim (ICD) đến nay đã hoàn toàn bình phục và khỏe mạnh.
Vì thế, khi gặp lại người bạn đồng đội của mình với tình trạng bình thường đã giúp thủ môn CLB Leicester City “xóa đi những hình ảnh nguy kịch của Christian Eriksen” trong tâm trí của mình khi chứng kiến sự việc xảy ra trước mắt ở trận gặp Phần Lan khuya ngày 12.6.
Kasper Schmeichel cũng nói: “Thật vui khi nhìn thấy một Christian Eriksen khỏe mạnh, và nói chuyện rất vui vẻ với chúng tôi. Điều này giúp ích cho mọi người trong toàn đội, vì những lo lắng cho tính mạng cậu ấy nay không còn nữa. Bản thân tôi cũng không còn ám ảnh bởi những hình ảnh nhìn thấy người bạn của mình gục ngã xuống sân trước đây. Vì vậy, sự trở lại của Christian Eriksen lúc này thật cần thiết”.

Thủ môn Kasper Schmeichel cho biết, nay mình đã hoàn toàn phấn chấn sau khi thấy Christian Eriksen đã bình phục

AFP

Trước đó, vì sự cố của Christian Eriksen, tuyển Đan Mạch mất tinh thần và để thua Phần Lan 0-1, sau đó dù rất nỗ lực họ tiếp tục để thua tuyển Bỉ 1-2 và đối mặt nguy cơ bị loại ngay vòng bảng.
Tuy nhiên, ở trận quyết định gặp Nga, tuyển Đan Mạch lấy lại hình ảnh của mình và cũng nhờ Christian Eriksen hoàn toàn được cứu sống và bình phục trở lại, đã thi đấu đầy ấn tượng giành chiến thắng 4-1 để lấy suất nhì bảng B vào vòng 1/8 gặp tuyển xứ Wales.
Ở vòng 1/8 nếu vượt qua xứ Wales, tuyển Đan Mạch sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình với trận tứ kết gặp tuyển Hà Lan hoặc CH Czech. 

Các hình ảnh Christian Eriksen đến thăm tuyển Đan Mạch không được công bố vì giữ sự riêng tư

The Sun

HLV của tuyển Đan Mạch, ông Kasper Hjulmand cũng cho biết: “Những tâm lý tác động từ sự bình phục của Christian Eriksen đang giúp tuyển Đan Mạch có tinh thần tốt nhất. Chúng tôi đã hoàn toàn vượt qua cuộc khủng hoảng sau sự cố, nên sẽ chơi với tất cả sức lực của mình. Chiến thắng, và thành quả ở EURO 2020 đều là vì Christian Eriksen”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.