EURO 2020: Fan nhí bỗng nổi tiếng toàn cầu khi chụp ảnh với Christian Eriksen

Giang Lao
Giang Lao
04/07/2021 16:46 GMT+7

Cậu bé Bjorn Bindzus, 12 tuổi, người Đan Mạch vừa vô tình gặp được tiền vệ Christian Eriksen trên một bãi biển và xin chụp ảnh kỷ niệm đăng trên mạng xã hội Instagram, và bỗng nhiên nổi tiếng toàn cầu.

Điều giúp cậu bé Bjorn Bindzus trở nên nổi tiếng, vì đây là hình ảnh ngoài đời đầu tiên của Christian Eriksen kể từ khi anh gục ngã trên sân ngày 12.6 vì bị ngừng tim trong trận tuyển Đan Mạch gặp Phần Lan ở vòng bảng EURO 2020.
Christian Eriksen sau khi được sơ cứu kịp thời, đưa đến bệnh viện gần sân Parken ở Copenhagen cấp cứu, nay đã hoàn toàn bình phục sau khi được cấy ghép thiết bị khử rung tim (ICD) để tránh xảy ra đột tử trong tương lai vì bị rối loạn nhịp tim.
Gần đây, sau khi về nhà nghỉ ngơi để hồi phục, Christian Eriksen đã quay lại nơi tập trung của tuyển Đan Mạch thăm đồng đội và khích lệ họ tiếp tục thi đấu.
Nhờ tinh thần Christian Eriksen, tuyển Đan Mạch sau khi vượt qua vòng bảng đã thẳng tiến đến trận bán kết sau chiến thắng trước CH Czech 2-1 ở trận tứ kết rạng sáng 3.7 và sẽ gặp tuyển Anh trên sân Wembley lúc 2 giờ rạng sáng  8.7 tới.
Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1992 đăng quang, tuyển Đan Mạch mới góp mặt trở lại ở vòng bán kết EURO.

Christian Eriksen sau bức ảnh đăng từ bệnh viện cảm ơn người hâm mộ, nay mới được 1 fan nhí chụp được ảnh mới nhất

Instagram

Trong khi đó, Christian Eriksen từ sau lần gặp các đồng đội trước trận gặp xứ Wales ở vòng 1/8, đã đi nghỉ hè cùng gia đình và ủng hộ tuyển Đan Mạch từ xa. Ở giai đoạn này, những hình ảnh của Christian Eriksen đều không được công bố vì sự riêng tư.
Nhưng mới đây cậu bé Bjorn Bindzus vô tình gặp được Christian Eriksen và đề nghị xin chụp ảnh, ngay lập tức đã được ngôi sao tuyển Đan Mạch vui vẻ đồng ý.
Bức ảnh Christian Eriksen mới nhất này được Bjorn Bindzus đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Instagram ngày 2.7 (giờ địa phương). Và ngay lập tức nó đã gây sốt cho báo chí Đan Mạch và thế giới, còn giới CĐV nước này truy cập ùn ùn vào trang của Bjorn Bindzus để xem hình ảnh cầu thủ thần tượng của mình ra sao. Hiện bức ảnh này đã thu hút tới hơn 259.000 lượt người xem và hơn 251 bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.