EURO 2020: Mbappe xác nhận căng thẳng với Giroud trước đại chiến tuyển Pháp vs Đức

Giang Lao
Giang Lao
14/06/2021 16:52 GMT+7

Sự bất đồng giữa tiền đạo Kylian Mbappe và đàn anh Olivier Giroud từng được tiền vệ Paul Pogba đòi làm ‘cảnh sát’ phân xử, nay được chính người trong cuộc thừa nhận và đến giờ chưa êm xuôi.

Mbappe vừa trả lời báo chí Pháp, trong cuộc họp báo trước trận đại chiến giữa đội tuyển Pháp gặp đội tuyển Đức lúc 2 giờ rạng sáng 16.6 tới trên sân Allianz Arena ở Munich trong khuôn khổ lượt mở màn bảng F “tử thần” EURO 2020 - còn có Bồ Đào Nha và Hungary.

Euro 2020: Vì sao Mbappe chỉ trích Giroud ngay trước đại chiến Đức – Pháp?

Theo đó, Mbappe sau nhiều lần úp mở trước đây khi trả lời phỏng vấn kênh RMC Sport, nay xác nhận: “Đúng, giữa tôi và Giroud đang căng thẳng. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau, và mọi người đều biết. Tôi cảm thấy khó chịu một chút, nhưng sẽ không làm to chuyện lên nữa. Chúng tôi đang ở đây để cùng đội tuyển Pháp thi đấu ở EURO. Đây là điều quan trọng nhất, nên vấn đề giữa tôi và Giroud cần dừng lại”.
Cũng theo Mbappe: “Tôi đã từng nhận những lời như Giroud nói (không chịu chuyền bóng hay ích kỷ) cả 365 lần trong mỗi trận đấu, vì tôi là tiền đạo nên phải thường xuyên bị càm ràm như thế suốt. Nên những lời Giroud nói cũng không làm tôi quá bận tâm.
Nhưng nếu anh ấy nói với tôi trong phòng thay đồ, hay thậm chí tranh cãi thì tốt hơn. Nói công khai trên báo chí rõ ràng đã gây ra chút hiểu lầm. Tuy nhiên, đây chỉ là chuyện vặt vãnh, và tôi sẽ không để tâm nữa”.

Giroud (phải) muốn làm hòa đàn em, nhưng Mbappe chỉ miễn cưỡng

AFP

Mặc dù vậy, theo báo chí Pháp thì tình hình này rõ ràng vẫn còn  bất đồng âm ỉ trong nội bộ tuyển Pháp, và có nguyên nhân sâu xa do Mbappe gần đây trở nên vô cùng thân thiết với tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid - CLB mà tiền đạo 22 tuổi người Pháp của PSG này đang có tin muốn đầu quân sau EURO 2020.
Ngoài ra, cũng vì Karim Benzema trở lại tuyển Pháp và chơi ăn ý với Mbappe, có thể khiến Giroud mất vị trí chính thức trong đội hình thi đấu của HLV Deschamps, nên tiền đạo kỳ cựu của CLB Chelsea này không vui và ra mặt chỉ trích đàn em không chịu chuyền bóng cho mình như ở trận giao hữu thắng Bulgaria 3-0 mới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.