EURO 2020: Mẹ cầu thủ Rabiot suýt ẩu đả với gia đình Pogba và Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
30/06/2021 12:27 GMT+7

Một sự cố nội bộ đã xảy ra trong trận vòng 1/8 EURO 2020 khi tuyển Pháp thua tuyển Thụy Sĩ sau loạt sút luân lưu, mẹ của cầu thủ Rabiot đã suýt ẩu đả với gia đình Pogba và Mbappe .

Sự cố này vừa được kênh RMC Sport tiết lộ, sau khi các máy quay bắt gặp cảnh mẹ của cầu thủ Adrien Rabiot, bà Veronique Rabiot xem trận đấu trên khán đài sân National Arena tại Bucharest, Romania đã phản ứng một cách rất khó chịu với gia đình 2 cầu thủ PogbaMbappe ngồi gần đó.
Sự phản ứng này của bà Veronique Rabiot là sau cú sút phạt đền quyết định của Mbappe không thành, khiến tuyển Pháp thua tuyển Thụy Sĩ 4-5 ở loạt sút luân lưu và bị loại ngay vòng 1/8.
Khi đó, bà Veronique Rabiot tiến tới chỗ gia đình 2 cầu thủ Pogba và Mbappe đang ngồi và nói đầy giận dữ với bố của cầu thủ Mbappe rằng nên về dạy lại con trai mình bớt kiêu ngạo.
Tiếp đó, mẹ của cầu thủ Rabiot cũng nói về cách thi đấu của Pogba khi đưa ra các bình luận có phần rất khích động cho rằng cầu thủ này đã quá cẩu thả (mất bóng) để tuyển Pháp bị gỡ hòa 3-3 ở cuối giờ thi đấu chính thức.
Lập tức, sau các phát biểu của bà Veronique Rabiot phía gia đình 2 cầu thủ Pogba và Mbappe cũng phản ứng lại và suýt xảy ra ẩu đả giữa các thành viên gia đình cầu thủ tuyển Pháp trên khán đài.

Hình ảnh mẹ của cầu thủ Adrien Rabiot, bà Veronique Rabiot đến gây hấn với gia đình 2 cầu thủ Pogba và Mbappe

Chụp từ clip

Kênh RMC Sport cho biết thêm, sự việc căng thẳng này là bắt nguồn từ dưới sân khi cầu thủ Adrien Rabiot cực kỳ tức giận với Pogba vì không giữ được bóng để Mario Gavranovic (tuyển Thụy Sĩ) ghi bàn gỡ hòa 3-3 phút 90.
Adrien Rabiot đã tranh cãi và suýt ẩu đả với Pogba ngay sau khi trận đấu kết thúc 2 hiệp chính và chuẩn bị bước sang hiệp phụ.
HLV Deschamps cũng xác nhận đã xảy ra sự việc Adrien Rabiot và Pogba cãi nhau suýt ẩu đả, và ông đã phải can thiệp để cả 2 giữ bình tĩnh quay lại thi đấu tiếp.
Mặc dù vậy, từ sự cố này đã lan đến khán đài khi mẹ cầu thủ Adrien Rabiot nổi giận vì trận đấu kết thúc với tuyển Pháp nhận thất bại cay đắng đã đến gây hấn luôn với gia đình 2 cầu thủ Pogba và Mbappe - những người được xem là nguyên nhân dẫn đến trận thua của “Les Bleus”.

Bản tin Euro 30.6: Đức dừng chân tại vòng 1/8, Ukraina thắng nghẹt thở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.