Lịch truyền hình trực tiếp tứ kết EURO 2020 hôm nay 2.7: Đại chiến Ý - Bỉ trên đất Đức

Kim Chao
Kim Chao
02/07/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng tứ kết EURO 2020 diễn ra đêm nay 2.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết EURO 2020 sẽ diễn ra tại sân Peterburg (Nga) giữa tuyển Tây Ban Nha và tuyển Thụy Sĩ. Trong khi Tây Ban Nha đã vượt qua tuyển Croatia trong trận đấu không tưởng 5-3 sau 120 phút (hòa 3-3 trong giờ đấu chính thức) ở vòng 1/8 thì tuyển Thụy Sĩ còn làm điều khó hơn là thắng tuyển Pháp trên chấm luân lưu 11m sau khi cũng ngược dòng hòa 3-3 ở 90 phút đầu tiên. Cả hai đã trải qua một trận đấu marathon cực kỳ căng thẳng và mệt mỏi nên giờ đụng nhau cũng là điều hợp lý. 
Với những gì đã làm ở vòng 1/8, có vẻ như ghi bàn là việc dễ dàng nhất đối với hai đội tuyển. Điều này đi ngược với lịch sử đối đầu của hai đội trong quá khứ khi đã 10 năm qua, trận đấu giữa hai đội tuyển đều có không quá 2 bàn thắng. Tuy nhiên, hy vọng với sự hưng phấn cũng như tinh thần thi đấu cống hiến, tuyển Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sẽ đem lại trận mở màn vòng tứ kết cực kỳ hấp dẫn và hào hứng.
Ở trận đấu sau đó, tuyển Ý và tuyển Bỉ sẽ phải loại nhau ở trận tứ kết thứ 2 với những hoàn cảnh khác nhau. Tuyển Ý chật vật vượt qua tuyển Áo bằng tỷ số 2-1 đều được ghi trong hiệp phụ. Đó là trận Ý gặp khó khăn trước một tuyển Áo chơi hay bất ngờ và nhiều lúc lấn lướt đội bóng màu thiên thanh. Tuy nhiên, bản lĩnh của những cầu thủ đẳng cấp đã chiến thắng và giờ đây, tuyển Bỉ là một liều thuốc thử xứng tầm. 
Ý từng hạ Bỉ 2-0 ở EURO 2016, đoàn quân của HLV Mancini cũng thắng 7/8 trận đối đầu với tuyển Bỉ trong quá khứ gần. Hàng phòng ngự tuyển Ý cũng không để thủng lưới trong giờ đấu chính thức nào ở EURO 2020, nên họ được đánh giá nhỉnh hơn Bỉ, đội tuyển có nguy cơ thiếu Kevin de Bruyne và cả Eden Hazard.
Cuộc đối đầu giữa hai "đại gia" còn lại tại Munich (Đức) ở tứ kết vẫn còn đó giá trị của một trận cầu hấp dẫn, đẳng cấp và kịch tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.