Lịch truyền hình trực tiếp VCK EURO 2020 đêm nay 12.6: Tuyển Bỉ có xứng danh số 1 thế giới?

Kim Chao
Kim Chao
12/06/2021 09:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK EURO 2020 diễn ra đêm nay 12.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Với vị trí số 1 thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA, tuyển Bỉ giờ phải thi đấu cho xứng đáng với kỳ vọng của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Họ là đội tuyển hiếm hoi dẫn đầu thế giới nhưng lại chưa có chức vô địch nào ở cả World Cup lẫn EURO. Tại vòng chung kết này, tuyển Bỉ lọt vào bảng đấu không mấy khó khăn gì với tuyển Nga, tuyển Đan Mạch và tuyển Phần Lan. Tuyển Nga chưa bao giờ là đối thủ của "Quỷ đỏ" nên ở trận khai mạc bảng B này, tuyển Bỉ nắm nhiều lợi thế và được tin tưởng có được 3 điểm đầu tiên để chiếm ngôi đầu bảng.
Ở trận đấu còn lại của bảng B, hai đội bóng ở bắc Âu là tuyển Đan Mạch và tuyển Phần Lan sẽ đụng độ nhau để xem ai xứng đáng bám đuôi đội đầu bảng. Đan Mạch được đá sân nhà, lại mạnh hơn "tân binh" Phần Lan, trong đội hình có nhiều cầu thủ đá ở các giải vô địch hàng đầu châu Âu nên dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Ở trận đấu sớm nhất, "đội tuyển 1 người" Xứ Wales với Gareth Bale chơi khá tốt trong thời gian gần đây sẽ gặp tuyển Thụy Sĩ với nhiều ngôi sao chơi ở Ngoại hạng Anh. Cả hai cần phải tìm kiếm chiến thắng để bám theo đội đầu bảng là tuyển Ý (thắng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 vào rạng sáng  nay). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.