Lịch truyền hình trực tiếp vòng 1/8 EURO 2020 đêm nay 28.6: Tuyển Tây Ban Nha chờ Pháp?

Kim Chao
Kim Chao
28/06/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra đêm nay 28.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Tây Ban Nha năm nay thi đấu như một... "cỗ xe tăng", biệt danh vốn dành cho tuyển Đức. Họ lê từng bước nặng nề, chậm nhưng chắc. Hòa ở hai lượt đầu tiên, tuyển Tây Ban Nha bỗng nổi hứng đả bại Slovakia đến 5-0 và đẩy đối thủ về thẳng nhà dù trước đó họ vẫn tràn trề hy vọng đoạt một vé vớt vào vòng 1/8. Giờ đây, tuyển Tây Ban Nha gặp một đội nhì bảng khác là Croatia với những ký ức không vui trong quá khứ khi họ thua 2/3 trận gần nhất. 
Tuy nhiên tuyển Tây Ban Nha nên yên tâm bởi Croatia cũng ì ạch không kém. Tuổi tác của Luka Modrid đã đè nặng lên lối chơi của đội bóng có biệt danh "Vatreni" (có nghĩa là Rực lửa) khiến họ không còn mang bộ mặt của Á quân World Cup nữa. Nhưng một khi Modrid tỏa sáng với những cú vẩy má ngoài tuyệt hảo thì mọi hàng thủ đều phòng coi chừng. Nhưng dù sao, tuyển Tây Ban Nha vẫn ở một đẳng cấp cao hơn nhiều so với Croatia và một chiếc vé vào tứ kết EURO 2020 vẫn luôn dành cho họ ở mọi thời điểm. 
Ở trận đấu muộn hơn, tuyển Pháp đầy sao sẽ tiếp một Thụy Sĩ chơi đầy cống hiến nhưng thiếu thực lực. Lực còn thiếu của Thụy Sĩ ở đây là tuyến phòng ngự khi họ đều để thủng lưới cả 3 trận ở vòng bảng dù là gặp tuyển Ý, Xứ Wales hay Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, tuyển Pháp quá mạnh và họ chỉ không thắng khi thần may mắn không cho họ thắng mà thôi. Đó là trường hợp tuyển Pháp bị Hungary cầm hòa ở vòng bảng với hơn chục cơ hội bị hết Mbappe, Greizmann rồi đến Benzema bỏ lỡ. Tất nhiên họ không được phung phí như thế ở trận đấu vòng 1/8 này và không loại trừ tuyển Pháp sẽ ung dung vào tứ kết trong một trận đấu nhàn hạ.
Trong suy nghĩ của nhiều người hâm mộ, họ mong chờ Tây Ban Nha và Pháp gặp nhau ở tứ kết và có lẽ sau đêm nay, điều đó sẽ thành hiện thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.