Lịch truyền hình trực tiếp vòng 1/8 EURO 2020 đêm nay 26.6: Ưu thế của tuyển Ý và Đan Mạch

Kim Chao
Kim Chao
26/06/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra đêm nay 26.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Đan Mạch đã có cách vượt qua vòng bảng bằng khe cửa hẹp mà ở đó, họ đã đại thắng tuyển Nga với tỷ số 4-1 để từ vị trí chót bảng đã vươn lên đoạt vé chính thức với ngôi nhì bảng B. Dù là đội nhì bảng có thành tích kém nhất giải (chỉ 3 điểm) nhưng tuyển Đan Mạch vẫn sở hữu lối chơi thích mắt khán giả nhà,  gây sức ép liên tục lên đối phương và ghi nhiều bàn thắng lúc cần nhất nhờ dàn hảo thủ thi đấu ở các giải hàng đầu châu Âu.
Ở vòng 16 đội này, tuyển Đan Mạch sẽ đối đầu với đội bóng có lối chơi khá chán nhưng lại khó chịu là Xứ Wales từ bảng A. Ngôi sao Gareth Bale và các đồng đội là đội nhì bảng ghi ít bàn thắng nhất (3 bàn) vì có lối chơi khá đơn giản. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh này lại chơi rất hay ở EURO 2020, anh tung ra không ít đường chuyền chết người ở nhưng do đồng đội không tận dụng được.
Giờ đây, tuyển Đan Mạch đã tạm biệt sân nhà nên sân Amsterdam Arena (Hà Lan) là nơi để thử thách họ trước một đối thủ phiền toái như Xứ Wales. Tuy nhiên với thực lực của mình, tuyển Đan Mạch hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở EURO lần này để hy vọng viết lại câu chuyện cổ tích mà họ từng gây sốc cho châu Âu năm 1992.  
Ở trận đấu muộn hơn, tuyển Ý sẽ gặp đối thủ khá dễ chịu là tuyển Áo tại sân Wembley (Anh) để tiếp tục chứng tỏ mình là ứng cử viên vô địch của EURO 2020. Ý cùng tuyển Anh là hai đội bóng chưa để thủng lưới bàn nào tại giải lần này nhưng khác biệt của đội bóng mặc áo màu thiên thanh là họ ghi đến 7 bàn để có hiệu số thắng/bại cao nhất tính hết vòng bảng. Với ngôi đầu bảng A, tuyển Ý thách thức mọi đối thủ và sẵn sàng cuốn phăng tất cả để chinh phục EURO sau 53 năm chờ đợi (từ 1968).
Dù lọt tới đây với vị trí nhì bảng C nhưng tuyển Áo thực sự không có thực lực. Họ chỉ có vài cái tên tương đối nổi bật như hậu vệ đội trưởng Alaba (Real Madrid) hay tiền đạo Sabitzer (RB Leipzig)..., các cầu thủ còn lại đá ở mức trung bình và nhìn cách họ dứt điểm ở trận cuối cùng vòng bảng thắng Ukraine 1-0 cũng thấy đội tuyển này chưa xứng tầm ở sân chơi này. Đối diện với tuyển Ý, rõ ràng Áo lép vế hơn rất nhiều về mọi mặt và nhiều khả năng họ sẽ tạm biệt EURO với thành tích lịch sử lần đầu tiên vượt qua vòng bảng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.