Nhận định EURO 2020, tuyển Bỉ vs Ý (2 giờ ngày 3.7): ‘Azzurri’ nhỉnh hơn

02/07/2021 07:53 GMT+7

EURO 2020 sẽ trở lại vào đêm nay khi tuyển Ý gặp tuyển Bỉ tại Allianz Arena, Munich. Cả hai đội đều đã chơi rất ấn tượng và sẽ cần phải tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu này.

Hazard đã đưa tuyển Bỉ vào tứ kết với một bàn thắng tuyệt đẹp để đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. “Quỷ đỏ” đã phải trả giá cho chiến thắng đó khi De Bruyne và Hazard đều dính chấn thương. Nhưng trận thắng thứ 4 và trận giữ sạch lưới thứ 3 của họ đồng nghĩa với việc Bỉ sẽ tự tin bất chấp việc 2 ngôi sao kể trên có kịp bình phục hay không.

Tỷ lệ cược

2.7, 23 giờ: Thụy Sĩ - Tây Ban Nha: Tây Ban Nha chấp nửa, một, thắng 9.
3.7, 2 giờ: Bỉ - Ý: Ý chấp đồng nửa, thắng 8.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Tuyển Ý cũng có tâm trạng hưng phấn không kém sau khi kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 31, mặc dù các học trò của ông Mancini đã phải rất vất vả mới vượt qua được tuyển Áo (2-1) ở vòng 1/8. Giống như tuyển Bỉ, cho đến nay “Azzurri” đã thắng mọi trận đấu tại EURO 2020 - và người chiến thắng trong trận đấu này sẽ thiết lập một kỷ lục mới cho chuỗi trận thắng dài nhất tại EURO, bao gồm cả vòng loại.
Chấn thương của De Bruyne và E.Hazard đã chi phối quá trình chuẩn bị vì cả 2 đều không thể thiếu trong lối chơi tấn công của tuyển Bỉ. Hiệp 1 với Đan Mạch, khi cả 2 không ra sân, “Quỷ đỏ”đã gặp nhiều khó khăn. Đối đầu với một đội bóng như Ý, tuyển Bỉ rất háo hức có được đội hình mạnh nhất. “Azzurri” tạo ra nhiều cơ hội và chỉ để thủng lưới một bàn trong 12 trận gần nhất. HLV Martinez nói: “Ý sẽ tấn công ngay từ những giây đầu tiên, họ sẽ rất chắc chắn và năng động”.

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-3): Courtois - Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen - T.Hazard, Witsel, Tielemans, Meunier - E.Hazard/Mertens, Lukaku, Carrasco/De Bruyne.
Ý (4-3-3): Donnarumma -Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola - Barella, Jorginho, Verratti - Chiesa, Immobile, Insigne.
Lần đầu tiên tại giải đấu này, “Azzurri” bước vào một trận đấu mà họ không được xếp ở chiếu trên, nhưng họ bây giờ có một bản sắc rõ ràng và cách tiếp cận trận đấu sẽ không thay đổi. Tiền vệ Jorginho nói: “Chúng tôi rất khao khát chiến thắng. Chúng tôi hy vọng Ý sẽ là bất ngờ của EURO. Dù không biết mình sẽ đi bao xa nhưng toàn đội luôn tự tin”.
Box bóng đá
Belgium 02:00 Italy
Tuyển Bỉ sở hữu rất nhiều tài năng nhưng họ sẽ có nhiều việc phải làm nếu không có De Bruyne ở trận đấu này. Với việc Hazard cũng chấn thương, tuyển Bỉ sẽ phải đối mặt với một trong những trận đấu khó khăn nhất trong những năm gần đây. Ý gặp nhiều khó khăn trước Áo nhưng sức mạnh vượt trội từ băng ghế dự bị đã giúp họ vượt qua. “Azzurri” đang chiếm ưu thế hơn một chút ở thời điểm hiện tại và có thể đặt cho mình một vé vào bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.