Nhận định EURO 2020, tuyển Đức vs tuyển Hungary (2 giờ, 24.6): Vé đi tiếp cho đội tuyển Đức?

23/06/2021 10:36 GMT+7

Đội tuyển Đức sẽ đón tiếp đội tuyển Hungary tại sân Allianz Arena vào lúc 2 giờ ngày 24.6 (theo giờ VN) trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng bảng EURO 2020 .

Đội tuyển Đức bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-2 trước đội tuyển Bồ Đào Nha hồi cuối tuần qua. Trong khi đó, đội tuyển Hungary đã hòa 1-1 trước đội tuyển Pháp. Những kết quả này có nghĩa là “Mannschaft” chỉ cần một kết quả hòa để đặt vé vào vòng 1/8 của EURO 2020 trong khi “Magyars” buộc phải thắng.
Nếu tập trung cao độ vào trận đấu này, cũng như mức độ tự tin mà họ đã có từ trận thắng Bồ Đào Nha, khó có thể thấy đội tuyển Đức bỏ lỡ một suất vào vòng 1/8. Sẽ có những thay đổi đối với đội hinh xuất phát của “Mannschaft” vì một số cầu thủ đang gặp rắc rối với chấn thương.
Box bóng đá
Germany 02:00 Hungary
HLV Joachim Loew có thể không có được sự phục vụ của tiền vệ Jonas Hofmann và hậu vệ phải Lukas Klostermann, khi cả hai cầu thủ này đang dưỡng thương. Thomas Mueller cũng gặp chút vấn đề ở đầu gối nhưng Leon Goretzka cho biết là anh cảm thấy hoàn toàn sung súc và có một số cầu thủ tấn công khác mong muốn có cơ hội gây ấn tượng.
HLV Loew nói: “Chúng tôi đã có tốc độ tuyệt vời và xoay sở để di chuyển bóng tốt trước Bồ Đào Nha. Trận đấu tiếp theo sẽ khó khăn hơn nếu Hungary phòng ngự với 8 hoặc 9 cầu thủ và cố gắng phản công. Họ đã cho thấy họ nguy hiểm như thế nào. Tôi hy vọng rằng chúng tôi vẫn chơi với tốc độ cao, mặc dù không gian sẽ chật hẹp. Chúng tôi có thể cần phải kiên nhẫn”.
Việc đội tuyển Hungary bước vào trận đấu này với cơ hội đi tiếp từ bảng F “tử thần” là minh chứng cho cách đội bóng của HLV Marco Rossi đã phát triển ở giải đấu này. Phòng ngự xuất sắc là yếu tố chính cho đến nay nhưng “Magyars” cũng cho thấy họ có thể lạnh lùng trong các pha phản công.

Đội tuyển Hungary (giữa) phòng ngự rất vững chắc

Reuters

Hungary rất xứng đáng với trận hòa của họ hồi cuối tuần qua, và nhiều cầu thủ của họ đã thất vọng vì không đánh bại được đội tuyển Pháp đã nói lên rất nhiều về mối đe dọa mà họ gây ra - điều mà đội tuyển Đức được khuyên là không nên đánh giá thấp.
HLV Rossi có thể không có tiền đạo Adam Szalai. Tiền đạo Roland Sallai, người đã tỏ ra sắc bén trong trận đấu với cả Bồ Đào Nha lẫn Pháp, có lẽ sẽ dẫn đầu đội hình một lần nữa, cùng với Nemanja Nikolic. Trung vệ Attila Szalai và tiền vệ Laszlo Kleinheisler cũng trông khá ổn.
HLV Rossi nói: “Chúng tôi muốn chơi bóng, muốn thể hiện tốt, nhưng chúng tôi cũng phải giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất. Chúng tôi hy vọng sẽ mang phong độ tốt nhất đến Munich”.
Mặc dù đội tuyển Hungary đã chứng tỏ mình là một trong những đội khó phá vỡ hơn cho đến nay, nhưng động lực có được từ chiến thắng cuối tuần đầy phong cách của đội tuyển Đức sẽ giúp đội chủ nhà giành được kết quả tích cực.
Khi “Magyars” hoạt động chăm chỉ, họ sẽ triệt tiêu sức mạnh từ 60.000 người hâm mộ cuồng nhiệt của “Mannschaft”. Nhiều khả năng chất lượng kỹ thuật vượt trội hơn của các cầu thủ Đức sẽ xuất hiện trước, với tỷ số cuối cùng được quyết định bởi cách chơi với “số 9” ảo của họ.
Đội hình dự kiến
Tuyển Đức (3-4-3): Neuer - Ginter, Hummels, Rudiger - Kimmich, Gundogan, Kroos, Gosens - Sane, Gnabry, Havertz.
Tuyển Hungary (3-5-2): Gulacsi - Botka, Orban, At. Szalai - Nego, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Fiola - Nikolic, Sallai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.