Nhận định EURO 2020, tuyển Thụy Điển vs Slovakia (20 giờ, 18.6): Nguồn cảm hứng Marek Hamsik

Giang Lao
Giang Lao
18/06/2021 09:31 GMT+7

Nhận định bóng đá đội tuyển Thụy Điển vs Slovakia (trực tiếp trên VTV6, App Next Sports), dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu EURO 2020 được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Đội tuyển Slovakia được đánh giá hoàn toàn có thể gây tiếp bất ngờ hạ luôn tuyển Thụy Điển để sớm có vé vào vòng 1/8 tại bảng E.
Đội hình dự kiến 2 đội
Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Danielson, Augustinsson; S. Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg; Isak, Berg
Slovakia: Dubravka; Pekarik, Satka, Skriniar, Hubocan; Kucka, Benes; Haraslin, Hamsik, Mak; Duda
Nguồn cảm hứng của đội tuyển Slovakia - trong lần thứ 2 dự EURO sau năm 2016 - sẽ tiếp tục dựa vào tiền vệ ngôi sao thủ quân Marek Hamsik, dù đang ở độ tuổi 33 và được cho là đã qua thời đỉnh cao.
Tuy nhiên, cầu thủ kỳ cựu này đã chơi chói sáng trong trận Slovakia gây sốc hạ đẹp tuyển Ba Lan 2-1 tối 14.6 có cả chân sút số 1 châu Âu Lewandowski trong đội hình.
Chính Marek Hamsik là người đã kiến tạo cơ hội cho Milan Skriniar ghi bàn quyết định mang lại chiến thắng cho đội tuyển Slovakia trước tuyển Ba Lan, cũng như góp phần cả ở bàn mở tỷ số từ cú sút của Robert Mak khiến thủ môn Sczcesny (Ba Lan) phản lưới nhà.

Marek Hamsik (phải) thi đấu cực hay cho tuyển Slovakia ở trận thắng Ba Lan

AFP

Trong khi đó, tuyển Thụy Điển ở trận ra quân hòa Tây Ban Nha 0-0 trong trận đấu cả 2 bên bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.
Vì vậy, nếu vẫn không kịp cải thiện khâu ghi bàn với 2 tiền đạo Alexander Isak và Marcus Berg thi đấu quá vô duyên, thì tuyển Thụy Điển khó mà vượt qua được Slovakia chơi phòng ngự tuyệt hay dưới sự chỉ huy của tiền vệ kỳ cựu Marek Hamsik thi đấu đầy cảm hứng.
Mặc dù vậy, với kinh nghiệm và sở hữu dàn cầu thủ tốt hơn, cùng thành tích chưa thua tuyển Slovakia trong 5 trận gần đây (thắng 2, hòa 3), tuyển Thụy Điển hy vọng sẽ kịp tìm lại sức mạnh để giành chiến thắng và nắm cơ hội lấy vé vào vòng 1/8. 
Box bóng đá
Sweden 20:00 Slovakia
Tuyển Thụy Điển sẽ có 2 sự trở lại quan trọng ở hàng công là tiền đạo Dejan Kulusevski đang khoác áo Juventus và Mattias Svanberg của Bologna sau khi khỏi bệnh Covid-19, nên sẽ giúp HLV Janne Andersson có thêm phương án bổ sung hàng công, cũng như có thể tung ngôi sao Viktor Claesson ở cánh trái nhằm hỗ trợ cho tiền đạo Alexander Isak hoặc Marcus Berg.

Tiền đạo Alexander Isak của tuyển Thụy Điển bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn ở trận hòa Tây Ban Nha 0-0

AFP

Còn phía tuyển Slovakia có đủ lực lượng cần thiết để đối đầu với tuyển Thụy Điển, trong đó thủ quân Marek Hamsik kịp hồi phục chấn thương bắp chân ở trận gặp Ba Lan để ra sân tiếp. Ngoài ra, Robert Mak và Lukas Haraslin cũng sẽ xuất trận chơi sau tiền đạo Ondrej Duda. Còn cầu thủ trẻ Robert Bozenik của CLB Feyenoord cũng hy vọng ra sân sau khi ngồi dự bị ở trận ra quân với Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.