Kết quả bảng A EURO 2020: Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ

21/06/2021 01:00 GMT+7

Tuyển Ý đã giành trọn 3 điểm sau khi thắng 1-0 trước xứ Wales để qua đó giữ vững ngôi đầu bảng A. Ở trận cùng giờ, mặc dù Thụy Sĩ đã thắng 3-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn xếp thứ 3 do thua xứ Wales về hiệu số.

Tường thuật trực tiếp
Bảng A - Tuyển Ý
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Tuyển Ý đã trở thành đội tuyển đầu tiên đảm bảo một suất vào vòng 1/8 sau chiến thắng 3-0 trước Thụy Sĩ. “Azzurri” bước vào trận đấu này với chuỗi 10 trận thắng tuyệt đối trên mọi đấu trường, kể từ chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu trước Estonia.
Trong khi đó, tuyển Xứ Wales tiến vào sân Olimpico ở Rome sau chiến thắng thoải mái 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Bây giờ “Những con rồng” chỉ cần 1 điểm nữa để đặt vé cho vòng tiếp theo khi họ đang đứng thứ 2 ở bảng A, hơn đội xếp thứ 3 là Thụy Sĩ 3 điểm.
Sau khi chỉ thay một cầu thủ - Florenzi dính chấn thương được thay thế bằng Di Lorenzo - giữa trận đầu tiên và trận thứ hai, HLV Mancini dự kiến sẽ xáo trộn đội hình của mình để mang đến những đôi chân mới trong trận đấu với Xứ Wales. Belotti và Chiesa đang cạnh tranh nhau một vị trí trên hàng công.
Tiền vệ Verratti đã bỏ lỡ 2 trận đầu của tuyển Ý do chấn thương và vẫn không chắc sẽ tham gia trận đấu này. Chiellini sẽ không thể ra sân sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ. Vẫn còn phải chờ xem liệu anh có kịp bình phục trước vòng 1/8 hay không. Tuy nhiên, HLV Mancini không lo lắng về việc thay đổi nhân sự bởi như Chiellini đã nói, “trong đội bóng này, bạn có thể thay đổi diễn viên nhưng kịch bản vẫn giữ nguyên”.
Xứ Wales đang đứng trước cơ hội giành quyền vào vòng đá loại trực tiếp cho VCK EURO thứ hai liên tiếp, nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm trước một tuyển Ý đã gây ấn tượng trong 2 trận đầu. Sự sụt giảm nhỏ nhất về phong độ từ đội bóng của HLV Page cũng sẽ bị tuyển Ý khai thác một cách tàn nhẫn bởi chắc chắn “Azzurri” đang háo hức kết thúc vòng bảng một cách hoàn hảo. “Những con rồng” không có bất kỳ lo ngại nào về chấn thương hoặc án treo giò. Bale đã là ngôi sao tỏa sáng của họ nên hy vọng anh sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho “Azzurri”.
Không có một trận hòa nào giữa 2 đội trong 9 lần gặp nhau trước đây, trong đó Ý giành được 7 chiến thắng so với 2 của Xứ Wales. Cả hai đội sẽ thực hiện một số thay đổi hợp lý, nhưng tuyển Ý có khả năng giành cả 3 điểm để giữ ngôi đầu bảng.
Box bóng đá
Italy 23:00 Wales
Thắng hay là chết
Ở trận đấu khác cùng giờ, đối với cả Thụy Sĩ lẫn Thổ Nhĩ Kỳ, trận đấu này thuộc dạng được ăn cả ngã về không. Thụy Sĩ, đã hòa với Xứ Wales sau đó thua Ý, vẫn có thể chiếm vị trí thứ 2 ở bảng A nếu họ thắng và Xứ Wales bại trận trước Ý ở Rome. Chiến thắng là điều bắt buộc bởi ít nhất Thụy Sĩ vẫn có thể tranh giành một trong những vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất.
Với tình thế buộc phải thắng, cả 2 đội sẽ có thể cho phép những cầu thủ sáng tạo của họ, chẳng hạn như Shaqiri và Calhanoglu, cơ hội tiến lên phía trước theo ý muốn. Kết quả là, một cuộc chạm trán cởi mở, điên cuồng có thể diễn ra - kết thúc bằng một trận hòa khiến cả hai phải rời khỏi giải đấu.
Tỷ lệ cược
20.6, 23 giờ: tuyển Ý - Xứ Wales: Ý chấp 1 trái, thắng 9 (VTV3 trực tiếp)
Thụy Sĩ - Thổ Nhĩ Kỳ: Thụy Sĩ chấp đồng nửa, thắng 9 (VTV6 trực tiếp).
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.