WEBTHETHAO247.com sở hữu bản quyền EURO 2020

25/06/2021 11:47 GMT+7

Chưa bao giờ bóng đá thế giới phải chứng kiến một giải đấu tầm cỡ như EURO 2020 lại bị trì hoãn đến 1 năm trời vì đại dịch Covid-19 bùng phát hoành hành khắp châu Âu.

24 đội tuyển ưu tú nhất lục địa già chỉ mong từng phút, từng giây đến lúc được nghe tiếng còi khai cuộc để tung hết sức chiến đấu cho màu cờ sắc áo của họ.
Từ giữa cuối năm 2019, sau thời gian dài thương thảo, việc đàm phán bản quyền phát sóng VCK EURO 2020TM trên lãnh thổ Việt Nam giữa VTV và phía đối tác đã chính thức khép lại một cách thành công.
Theo đó, Đài THVN là đơn vị duy nhất được Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cấp bản quyền truyền thông Vòng Chung kết UEFA EURO 2020TM trên lãnh thổ Việt Nam. Cụ thể, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấp phép độc quyền truyền thông (gồm truyền hình và phát thanh) trên cơ sở miễn phí và/hoặc trả tiền tất cả các chương trình liên quan tới Vòng chung kết UEFA EURO 2020TM trên mọi hạ tầng truyền dẫn.
WEBTHETHAO247.com đã đạt được thoả thuận sở hữu bản quyền EURO 2020 khai thác trên nền tảng social media

WEBTHETHAO247.com đã đạt được thỏa thuận sở hữu bản quyền EURO 2020 khai thác trên nền tảng social media

Và trong 5 năm trở lại đây, mọi nền tảng thông tin đều phát triển tối ưu cho Digital hay Social Media, vấn đề bản quyền hình ảnh được nâng lên tầm cao mới - mọi hình ảnh tĩnh hay video đều có thể thông qua các mạng xã hội để tiếp cận người xem. Đặc biệt, trong giai đoạn bình thường mới, mọi hoạt động của người dân Việt Nam đều phải hạn chế tụ tập nơi đông người, nhưng dù ở nhà giãn cách thì người hâm mộ bóng đá vẫn rất muốn được “ăn ngủ và sống cùng EURO”.
Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu thực tế của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, WEBTHETHAO247.com - trang tin tức uy tín, nhanh hàng đầu VN - đã làm việc rất nhanh với VTV để có thể sở hữu bản quyền khai thác nội dung trên nền tảng mạng xã hội của giải bóng đá hấp dẫn nhất trong mùa hè này - EURO 2020.
Những tin tức nóng hổi được cập nhật theo thời gian thực

Những tin tức nóng hổi được cập nhật theo thời gian thực

Gần 1 tháng theo đuổi, VTV đã chính thức đồng ý và đặt bút ký vào bản hợp đồng cho phép WEBTHETHAO247.com khai thác nội dung trên nền tảng mạng xã hội (social media). Được biết WEBTHETHAO247.com là 1 trong số 3 đơn vị duy nhất đạt đủ tiêu chuẩn gắt gao, vượt qua rất nhiều vòng thẩm định chất lượng và độ tin cậy của VTV để sở hữu bản hợp đồng giá trị này.
Cụ thể, theo như thỏa thuận, WEBTHETHAO247.com được quyền truyền thông và khai thác trên nền tảng mạng xã hội (social media) của EURO 2020, bao gồm chương trình tổng hợp (highlights); clip theo yêu cầu (on demand clip); clip cận trực tiếp (near-live clip); clip nhận định trước và sau trận đấu (preview/review clip) và tư liệu trận đấu. Qua đó người hâm mộ có thể theo dõi những diễn biến mới nhất của giải trên Youtube hay Facebook cho dù ở bất kỳ đâu chỉ bằng cách nhấn theo dõi WEBTHETHAO247.com.
Với tiêu chí là trang tin tức uy tín, cập nhật thông tin thể theo nhanh hàng đầu VN, bạn có thể tìm thấy nguồn thông tin nhanh nhất trên mọi nền tảng, đặc biệt là những video highlight trận đấu cam kết sẽ lên sóng chỉ 2 phút sau khi trận đấu vừa kết thúc, đây được coi là tốc độ highlight nhanh nhất ở thời điểm hiện tại bên cạnh đơn vị nắm bản quyền chính là VTV.
Đây không chỉ là con số, đây là một lời khẳng định về một trang tin thể thao với sứ mệnh làm những điều kỳ diệu trong tương lai có thể khuynh đảo thị trường và nâng tầm chất lượng tin tức thể thao tại Việt Nam, định hướng mọi thông tin xoay quanh nhu cầu của độc gỉả ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, mọi vùng miền. Hãy theo dõi WEBTHETHAO247.com ngay từ bây giờ.
Bạn có thể tìm thấy mọi thông tin thú vị về bóng đá

Bạn có thể tìm thấy mọi thông tin thú vị về bóng đá

Ngoài ra, WEBTHETHAO247.com còn cung cấp nguồn thông tin khổng lồ, cập nhật cực nhanh theo thời gian thực (real-time), cung cấp đầy đủ những bài phân tích đến từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam như nhà báo Hà Quang Minh, nhà báo Hoàng Thông Le Foot, những buổi talkshow chia sẻ nhận định về các trận cầu nóng bỏng nhất hàng tuần do chàng bình luận viên hào hoa Anh Quân điều phối và quan trọng nhất là sự đồng hành của một cộng đồng cực lớn những người hâm mộ luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức về bộ môn thể thao vua này.
We Speak Football - Livestream bóng đá đầy thú vị của những cây bình luận hàng đầu

We Speak Football - Livestream bóng đá đầy thú vị của những cây bình luận hàng đầu

Việc sở hữu bản quyền EURO 2020 khai thác nền tảng mạng xã hội là sự nỗ lực rất lớn của WEBTHETHAO247 và hơn hết là vì cộng đồng độc giả đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Các cổ động viên EURO hãy sẵn sàng bùng nổ cùng WEBTHETHAO247.com nhé!
EURO 2020 bắt đầu diễn ra từ ngày 12.6, tất cả 24 đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ cùng tạo nên 51 trận cầu kịch tính, khuấy động khí bóng đá tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Hãy theo dõi các thông tin được cập nhật tức thời của WEBTHETHAO247.com trên các nền tảng.
Youtube: https://www.youtube.com/WebThểThao247
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.