HLV Hoàng Văn Phúc không muốn nói về sự ra đi

28/02/2014 12:58 GMT+7

(TNO) Sáng 28.2, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam). HLV Hoàng Văn Phúc từ chối câu hỏi khó của phóng viên về tương lai của mình sau trận gặp Hongkong (Trung Quốc) ngày 5.3.

(TNO) Sáng 28.2, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam). HLV Hoàng Văn Phúc từ chối câu hỏi khó của phóng viên về tương lai của mình sau trận gặp Hongkong (Trung Quốc) ngày 5.3.

>> Công Vinh: Tôi và đồng đội sẽ đá hết mình vì màu cờ sắc áo
>> Lạ và quen ở đội tuyển Việt Nam
>> Cơ hội cuối của đội tuyển Việt Nam

 
Các tuyển thủ Việt Nam tập trong nhà vì trời mưa

Vì trời mưa nên các cầu thủ tập thể lực và các bài tập bổ trợ trong nhà. Thay vì đá bóng, các cầu thủ được chơi trò chơi ném bóng.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, tiền đạo Quang Hải nói: “Ngoài mục tiêu cố gắng thi đấu hết mình, tôi muốn ghi bàn vào lưới tuyển Hongkong”.

Trong khi đó, hồ hởi sau lần đầu tiên kể từ năm 2011 được triệu tập vào đội tuyển, tiền vệ Minh Châu chia sẻ: “Được lên tuyển là một vinh dự của tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, không để các HLV và người hâm mộ thất vọng”.

Đánh giá về đội hình tuyển Việt Nam lần tập trung này, HLV Hoàng Văn Phúc cho hay sự trở lại của Công Vinh trong vai trò đội trưởng hi vọng sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ.

 
Các tuyển thủ Viện Nam tập thể lực

Ông Phúc nói trong đợt ra quân này, Phước Vĩnh vắng mặt vì lĩnh thẻ đỏ trong trận với UAE, Nguyên Sa, Tấn Tài vắng mặt vì chấn thương.

“Chúng tôi theo dõi V-Leage vừa rồi và chọn lại Văn Bình, Văn Hiếu, Minh Châu, hi vọng chúng tôi sẽ có lực lượng dày để thi đấu với Hongkong”, ông Phúc nói.

Nói về trận đấu giao hữu với tuyển sinh viên Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy chiều 2.3, ông Phúc cho hay trận đấu này đánh giá khả năng thể hiện của Việt Nam, qua đó ban huấn luyện sẽ có những điều chỉnh kịp thời cho trận đấu gặp Hongkong.


HLV Hoàng Văn Phúc (phải) và trợ lý Hoàng Anh Tuấn tại buổi tập sáng 28.2

Trong sáng nay, ông Phúc từ chối câu hỏi của phóng viên về vấn đề tương lai của mình sau trận đấu ngày 5.3.

“Tôi còn hợp đồng với VFF, đây là vấn đề nhạy cảm, trước trận đấu tôi không muốn nói gì, tôi sẽ nói sau trận đấu", ông Phúc nói.

Bên cạnh đó, ông Phúc cũng thông báo, trong trận đấu gặp sinh viên Hàn Quốc và trận đấu với Hongkong, tiền đạo Công Vinh sẽ đeo băng đội trưởng, Thành Lương, Minh Châu trong vai trò đội phó.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Dẫn dắt U.23 Việt Nam là vinh dự lớn

Trong vai trò trợ lý HLV tuyển VN lần này, ông Hoàng Anh Tuấn cho hay sắp tới sẽ làm thủ tục kết thúc hợp đồng với Ximang Vicem Hải Phòng.

Trước câu hỏi, ông có sẵn sàng với vị trí “ghế nóng” HLV trưởng U.23 sau khi ông Phúc nghỉ, ông Tuấn cho biết: “Tất cả mọi thứ có thể xảy ra, nếu điều đó là sự thật thì thì là vinh dự với tôi, còn giờ thì tôi chưa trả lời được gì hơn”.

Bài, ảnh: Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.