Con gái Fernando Hierro lần đầu làm người mẫu

23/01/2014 17:44 GMT+7

(TNO) Cô con gái út Claudia của huyền thoại từng chơi cho Real Madrid Fernando Hierro hồi cuối tuần qua vừa có dịp sải bước trên sàn diễn thời trang lần đầu tiên.

(TNO) Cô con gái út Claudia của huyền thoại từng chơi cho Real Madrid Fernando Hierro hồi cuối tuần qua vừa có dịp sải bước trên sàn diễn người mẫu lần đầu tiên.

>> Người mẫu Brazil có giá cao gấp 3 lần Neymar
>> Serena và Azarenka sang Thái Lan làm người mẫu
>> Bạn gái của Smalling thôi làm người mẫu nội y

Con gái Fernando Hierro lần đầu làm người mẫu
Claudia đã trình diễn tốt dù lần đầu làm người mẫu - Ảnh: ABC.es

Theo trang ABC.es, Claudia được mời tham dự buổi trình diễn thời trang mang tên “We love Flamenco” được tổ chức ở khách sạn Alfonso XIII Hotel (Seville, Tây Ban Nha). Tại đây, ái nữ 19 tuổi của Fernando Hierro xuất hiện trong bộ trang phụ là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Jose Luis Carreno.

Dù phải mất vài giờ mới được thấy con gái cưng bước ra sân khấu nhưng Hierro và bà xã Sonia vẫn cảm thấy hãnh diện. Theo một số trang báo thì Claudia được cho rằng có tố chất của một người mẫu khi trình diễn vô cùng chuyên nghiệp dù đây mới là lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang.

Chia sẻ về màn trình diễn của Claudia, Hierro tỏ ra vô cùng phấn khích. Ông cho biết: “Claudia thật đẹp và tôi rất tự hào về phong cách biểu diễn của con bé”.

Theo báo chí Tây Ban Nha thì cô út nhà Hierro rất đam mê công việc người mẫu, bất chấp việc cô hiện đang là sinh viên của ngành quảng cáo và quan hệ truyền thông. Trong một chia sẻ gần đây nhất, Claudia cũng tiết lộ muốn theo nghiệp người mẫu trong thời gian tới.

Theo trang Elmundo.es, gia đình cũng không phản đối niềm đam mê của cô con gái, ngược lại còn ra sức ủng hộ tích cực. Được biết, chính mẹ của Claudia là người trực tiếp giới thiệu con gái mình thử làm người mẫu khi có dịp gặp gỡ nhà thiết kế Jose Luis Carreno hồi tháng 4 năm ngoái tại Sevilla.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.