1001 chuyện tám

22/04/2010 09:35 GMT+7

Sylvie, vợ của tiền vệ Rafael van der Vaart, đã xuất hiện rất ấn tượng trong chương trình “Khiêu vũ cùng ngôi sao” phiên bản Đức khi ghi được 27/30 điểm. Đó là số điểm cao thứ 2 trong tuần. Sylvie mới trở lại làng giải trí sau một thời gian trị bệnh ung thư.

Sylvie, vợ của tiền vệ Rafael van der Vaart, đã xuất hiện rất ấn tượng trong chương trình “Khiêu vũ cùng ngôi sao”  phiên bản Đức khi ghi được 27/30 điểm. Đó là số điểm cao thứ 2 trong tuần. Sylvie mới trở lại làng giải trí sau một thời gian trị bệnh ung thư.

A.T (Theo Bild)

Tiền vệ Marouane Fellaini của Everton đã bị cảnh sát triệu tập. Một người mẫu 20 tuổi đã buộc tội cầu thủ người Bỉ tấn công cô tại 1 hộp đêm ở London hôm Chủ nhật vừa qua. Phía Everton cho biết Fellani đã giải thích mọi chuyện với CLB. Theo đó, anh chỉ tự vệ và vô tình làm đau cô gái. Cảnh sát đang triệu tập các nhân viên hộp đêm và thu thập hình ảnh từ camera để điều tra.

H.K (Theo The Sun)

Chưa đầy một tuần sau khi lạnh lùng chấm dứt mối quan hệ với vũ công Joana Machado, dù hai người đang chuẩn bị cưới, bạn bè của Adriano tiết lộ rằng, anh chàng đang mê mẩn một cô sinh viên. Theo Ego, vài ngày trước, một số bức ảnh quá thân mật giữa tiền đạo Flamengo và người đẹp 26 tuổi đang theo học ngành nha khoa có tên Carlucio Ana Cristina xuất hiện trên mạng.

B.N (Theo Ego)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.