8 WAGs lọt vào top 50 người đẹp gợi cảm nhất Anh

29/04/2013 16:04 GMT+7

(TNO) Tờ The Sun vừa công bố danh sách 50 người phụ nữ gợi cảm nhất nước Anh. Điều đáng chú ý là trong danh sách này có sự góp mặt của 8 nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ).

(TNO) Tờ The Sun vừa công bố danh sách 50 người phụ nữ gợi cảm nhất nước Anh. Điều đáng chú ý là trong danh sách này có sự góp mặt của 8 nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ).

>> WAGs tại Premier League bị xâm hại tình dục
>> Nàng WAGs siêu vòng 1 chia tay cầu thủ Man City
>> Trào lưu WAGs xăm mình

8 WAGs lọt vào top 50 người đẹp gợi cảm nhất Anh-1
Abbey đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau khi sinh - Ảnh: Zimbio

Diễn viên, người mẫu Kelly Brook được bầu chọn ở vị trí số 1 và trong tốp 10 người gợi cảm nhất có hai nàng WAGs. Người đẹp Abbey Crouch, vợ của tiền đạo Peter Crouch xếp ở vị trí thứ 7. Trong năm qua, Abbey liên tục xuất hiện trên truyền hình trong vai trò MC và cô khiến nhiều người ngạc nhiên nhờ lấy được vóc dáng chuẩn rất nhanh sau khi sinh.

Xếp ngay sau Abbey là Cheryl, vợ cũ hậu vệ Ashley Cole. Ca sĩ nhóm Girls Aloud sau khi vỡ mộng chinh phục nước Mỹ đã xuất hiện nhiều hơn trong làng giải trí Anh. Nhờ tìm được tình yêu mới với vũ công Tre Holloway, Cheryl đã lấy lại được sự yêu đời.

8 WAGs lọt vào top 50 người đẹp gợi cảm nhất Anh-2
Imogen Thomas từng quen biết khá nhiều ngôi sao bóng đá - Ảnh: Zimbio

Tính đến top 20, làng WAGs Anh xuất hiện thêm Imogen Thomas. Bạn gái cũ của tiền đạo Jermain Defoe và tiền vệ Ryan Giggs xếp ở vị trí thứ 17. Hiện Thomas đã có bạn trai mới là doanh nhân Adam Horsley và cô vừa sinh con.

Xếp ở vị trí 23 là Frankie Sandford, bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge. Sanford cũng là thành viên của ban nhạc The Saturdays và cô vừa tiết lộ về lễ đính hôn với Bridge bằng việc khoe nhẫn.

Xếp ngay sau Sandford là Helen Flanagan, bạn gái cũ của tiền vệ Scott Sinclair. Cách đây vài ngày, Helen cho biết cô và Sinclair tạm thời chia tay nhau để tập trung cho sự nghiệp. Helen là diễn viên nổi tiếng tại Anh qua bộ phim truyền hình Coronation Street.

8 WAGs lọt vào top 50 người đẹp gợi cảm nhất Anh-3
Tulisa là bạn gái của Simpson - Ảnh: Zimbio

Xếp 28 là Tulisa, bạn gái của hậu vệ Danny Simpson. Tulisa nhẵn mặt với khán giả Anh nhờ làm giám khảo chương trình ăn khách X-Factor. Cuối năm ngoái, chuyện Tulisa yêu Simpson khiến báo Anh tốn nhiều giấy mực vì Simpson đã ruồng rẫy bạn gái đang mang bầu để chạy theo Tulisa.

Người mẫu Jennifer Metcalfe xếp thứ 34 và cách đây 4 năm, cô là bạn gái của tiền vệ Jermain Pennant. Chuyện tình của hai người này được nhiều người biết đến vì Pennant từng quỳ xuống cầu hôn Metcalfe tại… nghĩa trang nhưng giờ họ đã chia tay.

Diễn viên Katie Price xếp ở vị trí 44. Nhờ làm bạn gái Dwight Yorke trước đây nên Price khá nổi tiếng và giờ cô là gương mặt ăn khách trên truyền hình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.