Aguero tính toán trong chuyện ly hôn

01/03/2013 18:26 GMT+7

(TNO) Trong chuyến trở về Argentina, sau khi bí mật gặp cô bạn gái là ca sĩ Karina, tiền đạo Sergio Aguero đã có buổi “làm việc” với cô vợ Giannina.

(TNO) Trong chuyến trở về Argentina, sau khi bí mật gặp cô bạn gái là ca sĩ Karina, tiền đạo Sergio Aguero đã có buổi “làm việc” với cô vợ Giannina.

>> Aguero về quê thăm bạn gái
>> Con gái Palermo yêu em trai Aguero
>> Sergio Aguero chia tay con gái Maradona

Aguero tính toán trong chuyện ly hôn
Aguero tính toán khá chi ly với con gái Maradona - Ảnh: Mirror

Hồi cuối năm ngoái, Aguero và Giannina đã tuyên bố chia tay đường ai nấy đi sau khi có tin Aguero phải lòng Karina. Tuy nhiên, hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong chuyến về quê lần này, Aguero gặp Giannina nhằm giải quyết cho sớm chuyện ly hôn của hai người. Trang Ciudad cho biết, Giannina muốn giành quyền nuôi Benjami và yêu cầu Aguero phải cấp dưỡng 15.000 USD mỗi tháng. Giannina cho biết số tiền này dùng để thuê một căn biệt thự và tạo cho bé Benjami điều kiện chăm sóc tốt nhất.

Với mức lương 200.000 USD mỗi tuần tại Man City, dường như số tiền 15.000 USD mỗi tháng không phải vấn đề lớn của Aguero. Tuy nhiên, Aguero không đồng ý cấp số tiền như vậy.

Trang Ciudad cho biết, Aguero viện cớ cha mẹ anh (ông bà nội Benjami) chăm sóc cháu 3 ngày mỗi tuần chứ không phải chỉ có mỗi Giannina trông con. Ngoài ra, Aguero cũng muốn Giannina phải chịu phân nửa tiền thuê nhà chứ không thể bắt anh chịu hoàn toàn.

Trong khi đó, ông Leandro, cha của ca sĩ Karina đã chính thức lên tiếng về chuyện tình của con gái với Aguero. Ông Leandro nói: “Thật tuyệt vời khi thấy chúng bên nhau”.

Còn cha của Giannina, tức huyền thoại Diego Maradona lúc này lại đang bận vui với cuộc tình mới cùng người đẹp Rocio Oliva. Do vậy, Maradona vẫn chưa lên tiếng về chuyện của con gái với Aguero.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.