Ái nữ của Romario gây 'sốt' trên mạng xã hội

16/09/2013 16:11 GMT+7

(TNO) Danielinha, cô con gái mới 15 tuổi của cựu danh thủ Romario đang 'làm mưa làm gió' trên các trang mạng xã hội như thể bản thân đã là một người nổi tiếng.

(TNO) Danielinha, cô con gái mới 15 tuổi của cựu danh thủ Romario đang 'làm mưa làm gió' trên các trang mạng xã hội như thể bản thân đã là một người nổi tiếng.

>> Romario hôn gái lạ trong hộp đêm
>> Romario “xóc xỉa” uy tín của FIFA
>> Romario dính nghi án "gặm cỏ non

Ái nữ của Romario gây 'sốt' trên mạng xã hội
Danielinha thường xuyên "khoe hàng" trên mạng xã hội - Ảnh: Globo

Theo Globo, Danielinha được xem như một hiện tượng mới nổi thời gian gần đây trên Facebook, TwitterInstagram khi có hàng ngàn lượt người theo dõi tài khoản của cô. Đó còn chưa kể đến việc truyền thông tại Brazil cũng thường xuyên sử dụng hình ảnh của Danielinha để… “câu” người xem.

Thật ra, việc ái nữ nhà Romario gây “sốt” trên mạng xã hội bắt nguồn từ thú vui thích chụp ảnh của cô. Vốn may mắn được trời ban cho một gương mặt thánh thiện, kèm theo vóc dáng chuẩn như người mẫu, thế nên Danielinha liên tục đăng tải hình ảnh của mình lên mạng như một cách để “khoe” với bạn bè.

Đáng nói hơn, cô gái 15 tuổi này cũng biết cách gây chú ý với các chàng trai trên Twitter khi cho đăng những bức ảnh mặc bikini khoe đường cong, đặc biệt là vòng một hết sức bốc lửa. Mới đây, Danielinha còn không ngần ngại chia sẻ hình ảnh đang hôn nhau thắm thiết cùng người yêu tại nhà riêng.

Theo trang El Mundo Deportivo, việc Danielinha liên tục khoe hình trên mạng xã hội đã khiến cô trở nên nổi tiếng. Thậm chí, có báo còn cho rằng người đẹp tuổi teen này không hề kém cạnh những người nổi tiếng như Bruna Marquezine, bạn gái tiền đạo Neymar, hay Paula Morais, bóng hồng đang chiếm giữ trái tim “người ngoài hành tinh” Ronaldo.

Hiện tại, Romario vẫn chưa có bình luận gì khi biết được con gái đang tập tễnh từng bước trên nấc thang của sự nổi tiếng. Được biết, Danielinha là con gái của Romario với người vợ cũ Danielle Favatto. Trang El Mundo Deportivo tiết lộ mối quan hệ giữa cựu danh thủ bóng đá Brazil và Danielinha hiện giờ rất tốt, đặc biệt Romario rất cưng chiều con gái.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.