Amantino Mancini ở tù do "'tấn công tình dục"

29/11/2011 15:47 GMT+7

(TNO) Cựu ngôi sao của CLB AS Roma và tuyển Brazil là Amantino Mancini vừa bị tòa án tại Ý tuyên phạt 2 năm 8 tháng tù giam về tội tấn công tình dục và hành hung phụ nữ.

(TNO) Cựu ngôi sao của CLB AS Roma và tuyển Brazil là Amantino Mancini vừa bị tòa án tại Ý tuyên phạt 2 năm 8 tháng tù giam về tội tấn công tình dục và hành hung phụ nữ.

Theo bản cáo trạng, Mancini - người đang chơi cho CLB Atletico Mineiro của Brazil, đã thực hiện hành vi đồi bại với một phụ nữ trẻ người Brazil ngay tại căn hộ của mình, sau bữa tiệc ở thành phố Milan (Ý) vào đêm 8.12.2010.

Trong suốt phiên tòa diễn ra hôm 28.11, Mancini liên tục chối tội và khẳng định rằng việc quan hệ tình dục đã được sự đồng thuận của người phụ nữ nói trên sau khi hai người gặp nhau tại bữa tiệc của ngôi sao Ronaldinho. Bên cạnh đó, Mancini còn cho rằng anh chỉ là nạn nhân của một âm mưu tống tiền.

Trong vụ án này, một người bạn của Mancini là Gerardo Eugenio do Nascimento cũng bị kết án 10 tháng tù giam do hành vi ép buộc phụ nữ và không tố giác sự việc với cảnh sát.

 
Mancini (giữa) cũng vốn là một tay chơi có hạng - Ảnh: ANSA

Bản án cũng là dấu chấm hết đối với Mancini bởi hiện tại anh đang ở những năm tháng cuối sự nghiệp khi đã ở tuổi 31, đồng thời làm hoen ố những hình ảnh đẹp của anh trong lòng người hâm mộ.

Mancini gia nhập AS Roma vào năm 2003 sau một mùa giải chơi chói sáng ở CLB Venezia. Trong 5 năm khoác áo đội bóng áo màu bã trầu, cầu thủ này trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Serie A với hai chức vô địch cúp quốc gia và một Siêu cúp Ý. 

Năm 2008, Mancini chia tay AS Roma để đến Inter Milan và cùng đội bóng này đăng quang Serie A mùa giải 2008-2009, nhưng sau đó do xuống phong độ nên được cho kình địch AC Milan mượn vào năm 2010 trước khi trở về quê hương khoác áo Atletico Mineiro hồi tháng 1 năm nay.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.