Ana Ivanovic có bạn trai mới

21/10/2013 17:50 GMT+7

(TNO) Tờ Vecernje Novosti của Serbia cho biết cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic hiện đang yêu khi phải lòng một cầu thủ bóng rổ.

(TNO) Tờ Vecernje Novosti của Serbia cho biết cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic hiện đang yêu khi phải lòng một cầu thủ bóng rổ.

>> Ivanovic trở lại, Murray vất vả
>> Ivanovic lên ngôi tại Bali
>> Ivanovic giải hạn sau 2 năm

Ana Ivanovic có bạn trai mới
Bạn trai mới của Ivanovic là một cầu thủ bóng rổ - Ảnh: Vecernje Novosti

Thời gian qua, Ivanovic từng quen nhiều bạn trai ở mọi lĩnh vực từ đồng nghiệp đến khác nghề như tay vợt Fernando Verdasco, golf thủ Adam Scott và cựu tay vợt Mark Stilitano. Dù vậy, tất cả đều kết thúc trong dang dở.

Từ sau lần thất tình cuối cùng với Mark Stilitano tới nay, người ta không thấy tay vợt người Serbia quen thêm anh chàng nào nữa. Tuy nhiên, báo chí Serbia vừa loan tin nhà vô địch Roland Garros 2008 đang hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Ivan Paunic được vài tuần.

Trong khi đó, những người thân của Ivanovic và Paunic lại cho biết đôi trai gái này tìm đến với nhau thông qua lời giới thiệu của một người bạn chung. Nhưng dù cả hai quen nhau xuất phát từ đâu thì cũng không quan trọng bằng việc họ dường như đã tìm được tiếng nói chung và đang tận hưởng những tháng ngày yêu nhau vô cùng hạnh phúc.

“Em yêu, em là nhà vô địch với anh. Hãy luôn ngẩng cao đầu và không bao giờ đầu hàng. Anh luôn tin tưởng em”, Paunic chia sẻ những dòng cảm xúc đầy lãng mạn trên mạng xã hội khi chứng kiến người yêu thất bại ở giải Linz.

Hồi đầu tuần rồi, cầu thủ bóng rổ này cũng gửi đến cô bạn gái xinh đẹp những lời lẽ ngọt ngào tương tự sau thắng lợi ở vòng 1 giải Kremlin Cup.

Trong quá khứ, một ngôi sao quần vợt tài năng và xinh đẹp là Maria Sharapova cũng từng quen biết với anh chàng chơi bóng rổ là Sasha Vujacic. Cả hai đã từng đính hôn nhưng rồi lại chẳng đi đến đâu.

Còn nay, Ivanovic cũng quen một cầu thủ bóng rổ. Không biết mối quan hệ liệu sẽ kết thúc có hậu hay lại giống như chuyện tình của Sharapova? Một điểm chung giữa chuyện tình của Sharapova và Ivanovic là cả hai đều giàu có và tiếng tăm hơn bạn trai.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.