Andy Murray làm ông chủ khách sạn

26/02/2013 11:11 GMT+7

(TNO) Tay vợt hàng đầu của Vương quốc Anh, Andy Murray vừa bỏ tiền mua lại một khách sạn ở quê nhà Scotland với số tiền lên đến 1,8 triệu bảng.

(TNO) Tay vợt hàng đầu của Vương quốc Anh, Andy Murray vừa bỏ tiền mua lại một khách sạn ở quê nhà Scotland với số tiền lên đến 1,8 triệu bảng.

>> Boris Becker “đặt cược” cửa Murray thắng Djokovic
>> Chờ “siêu kinh điển” thế hệ mới giữa Djokovic - Murray
>> Murray lên ngôi tại giải tiền Úc mở rộng 2013

Andy Murray làm ông chủ khách sạn
Khu dinh thự mà Murray vừa mua sẽ được cải tạo thành khách sạn - Ảnh: Guardian

Theo báo Guardian, vị trí địa lý khu dinh thự được Murray mua lại toạ lạc gần thị trấn Dunblane (Stirlingshire, Scotland), nơi anh lớn lên và có diện tích khoảng 20 héc ta.

Bao phủ xung quanh khuôn viên của khách sạn có tên Cromlix House này là một màu xanh ngát của rừng và ngay trung tâm của miếng đất còn có cả một hồ nuôi cá hồi. Thiết kế của dinh thự khang trang này gồm 14 phòng ngủ, 1 nhà nguyện nhỏ, sảnh tiếp khách, 2 phòng vẽ, phòng ăn và một số phòng họp.

Được biết, Cromlix House 3 năm về trước từng là địa điểm tổ chức hôn lễ của người anh trai Jamie Murray. Rất có thể vì quá ấn tượng trước phong cảnh hết sức nên thơ và hữu tình nơi đây nên Andy Murray đã không ngần ngại chi tiền “khủng” để giành quyền sở hữu khu đất này.
 
Theo kế hoạch, tay vợt hạng 3 thế giới trong làng quần vợt nam sẽ biến Cromlix House thành một khách sạn 5 sao hạng sang. Sắp tới, địa điểm này sẽ được trang trí lại và dự kiến khai trương vào mùa xuân năm 2014.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, nhà vô địch giải Mỹ mở rộng 2012 rất tự tin thành công sẽ đến với khách sạn cho chính anh làm “sếp”.

“Tôi rất vui khi có thể mua lại Cromlix House và đang kỳ vọng vào một tương lai xán lạn phía trước dành cho khu dinh thự này.

Với việc thiết kế lại Cromlix thành một khách sạn 5 sao, hy vọng nơi đây sẽ trở thành trái tim của Dunblane và thu hút được nhiều du khách cũng như tạo ra việc làm cho người dân”, BBC dẫn lời Murray.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.