Ariel Ortega từng cặp kè với bạn gái Maradona?

17/07/2013 16:48 GMT+7

(TNO) Trang El Sol vừa đưa ra thông tin khá sốc, đó là cựu cầu thủ Ariel Ortega từng có thời gian qua lại với Rocio Oliva, cô bạn gái trẻ hiện thời của Diego Maradona.

(TNO) Trang El Sol vừa đưa ra thông tin khá sốc, đó là cựu cầu thủ Ariel Ortega từng có thời gian qua lại với Rocio Oliva, cô bạn gái trẻ hiện thời của Diego Maradona.

>> Vợ cũ thuê gái trẻ "kèm" Maradona
>> Messi vượt kỷ lục ghi bàn của Maradona
>> Cha con nhà Maradona lại lục đục vì gái

Ariel Ortega từng cặp kè với bạn gái Maradona?
Maradona không vui khi biết Ortega và Oliva từng có thời gian quen biết - Ảnh: Exitoina.com

Cách đây ít ngày, tiền vệ tài hoa của bóng đá Argentina là Ariel Ortega vừa tổ chức trận đấu chia tay sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 39. Ortega từng chơi bóng chuyên nghiệp 22 năm cho nhiều CLB nổi tiếng như Valencia, Parma... và khoác áo đội tuyển quốc gia 87 lần.

Đã có thời, người ta so sánh Ortega với danh thủ Maradona vì hai người cùng có chiều cao khiêm tốn nhưng kỹ thuật siêu việt. Ngoài đời, mối quan hệ của Maradona và Ortega cũng khá tốt dù một người là biểu tượng của Boca, một người là biểu tượng của River Plate (Boca và River Plate là hai đội bóng không đội trời chung ở Argentina).

Năm 2010, khi Maradona còn là HLV trưởng đội tuyển Argentina, ông đã gây tranh cãi khi gọi “ông bạn già” Ortega vào tuyển ở tuổi 36.

Ấy vậy mà trong trận quan trọng của Ortega, người ta chỉ thấy Romario, Juan Sebastian Veron, Javier Saviola, Roberto Ayala hay Enzo Francescoli chứ không thấy bóng dáng của Maradona.

Theo trang El Sol, Maradona gần đây không còn ưa Ortega sau khi phát hiện trong quá khứ Ortega từng cặp kè với Rocio Oliva, bạn gái của ông hiện giờ. Đầu năm nay, Maradona gây sốc khi chia tay cô bạn gái Veronica Ojeda để chuyển sang yêu Oliva, cô gái mới 22 tuổi.

Ban đầu, báo chí Argentina chỉ biết Oliva là cầu thủ của đội nữ River Plate chứ không hề biết cô từng cặp kè với Ortega. Trang El Sol cho biết cách đây vài năm, Oliva thường xuyên đến hộp đêm Crocodile và tại đây cô đã gặp Ortega.

Mọi cầu thủ nữ của River Plate đều hâm mộ cuồng nhiệt người hùng của “Dòng sông bạc” Ortega và Oliva cũng không ngoại lệ. Các nguồn tin El Sol khai thác cho biết trước kia, Oliva và Ortega rất hay rủ nhau đi chơi sau khi gặp gỡ ở hộp đêm.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.