Arsenal có nhiều WAGs là dân thể thao

14/07/2013 17:32 GMT+7

(TNO) Arsenal là CLB có dàn WAGs thuộc loại xinh đẹp hàng đầu Premier League. Tuy nhiên, có một điều ít người biết là các WAGs của Arsenal có không ít người là dân thể thao chuyên nghiệp.

(TNO) Arsenal là CLB có dàn WAGs thuộc loại xinh đẹp hàng đầu Premier League. Tuy nhiên, có một điều ít người biết là các WAGs của Arsenal có không ít người là dân thể thao chuyên nghiệp.

>> WAGs cởi áo bảo vệ chồng
>> WAGs Premier League trổ tài đá bóng
>> Chờ dàn WAGs chủ nhà lộ diện

Arsenal có nhiều WAGs là dân thể thao-1
Stange là tuyển thủ bóng ném của Đức - Ảnh: Bild

Nổi danh nhất trong số đó phải kể đến Ulrike Stange, cô vợ của hậu vệ Per Mertesacker. Tháng 6 vừa qua, Stange và Mertesacker đã làm đám cưới trước sự chứng kiến của nhiều thành viên hai đội tuyển. Ngoài các tuyển thủ bóng đá Đức là đồng đội của Mertesacker còn có các nữ tuyển thủ bóng ném là đồng đội của Stange.

Stange đã 38 lần khoác áo tuyển quốc gia và ghi 63 bàn (bóng ném dễ ghi bàn hơn bóng đá) trong khi Mertesacker chỉ ghi 2 bàn trong 90 lần khoác áo tuyển Đức.

Stange từng chơi cho các CLB Dortmund, Leipzig, Oldenburg. Năm 2011, Stange tạm nghỉ chơi ở giải trong nước để sinh con và sau đó, cô sang London khoác áo đội Thames HC để được gần bạn trai.

Arsenal có nhiều WAGs là dân thể thao-2
Dziwiszek là VĐV nhảy sào - Ảnh: pzla.pl

Thủ môn Wojciech Szczesny cũng có cô bạn gái là dân thể thao chuyên nghiệp. Sandra Dziwiszek, bạn gái của Szczesny là VĐV nhảy sào. Do bận tập trung cho đội tuyển điền kinh Ba Lan nên Dziwiszek không sang Anh ở cùng Szczesny. Điều đó khiến cho Szczesny phải bay về Ba Lan thường xuyên để gặp gỡ Dziwiszek.

Melanie Slade, bạn gái của Theo Walcott không phải dân thể thao nhưng chị gái của tiền vệ này lại là một vận động viên thể hình. Hollie Walcott dù là bà mẹ hai con nhưng vẫn thường xuyên đến phòng gym 5 lần mỗi tuần và từng giành nhiều huy chương ở giải vô địch quốc gia. Ngay cả Theo Walcott cũng phải đến hỏi chị cách tập luyện để tăng cường dẻo dai cho các cơ.

Arsenal có nhiều WAGs là dân thể thao-3
Chị gái Walcott tập thể hình - Ảnh: Metro

Trước kia, Arsenal còn có một WAGs nổi tiếng khác trong dân thể thao là tay vợt xinh đẹp Tatiana Golovin. Tuy nhiên, tay vợt từng xếp hạng 12 WTA đã chia tay tiền vệ Samir Nasri và Nasri cũng đã rời Arsenal để sang Man City cách đây 2 năm.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.