Ashley Cole chỉ khoái tình một đêm

13/05/2013 16:16 GMT+7

(TNO) Eglantine-Flore Aguilar, một cô gái xinh đẹp đã tố cáo thói bạc tình của hậu vệ Ashley Cole trên The Sun. Aguilar, 20 tuổi là một cô gái tóc vàng bốc lửa đang sinh sống tại Pháp. Theo Aguilar, cô và Cole quen nhau trên trang Instagram cách đây chưa đầy một tháng.

(TNO) Eglantine-Flore Aguilar, một cô gái xinh đẹp đã tố cáo thói bạc tình của hậu vệ Ashley Cole trên The Sun. Aguilar, 20 tuổi là một cô gái tóc vàng bốc lửa đang sinh sống tại Pháp. Theo Aguilar, cô và Cole quen nhau trên trang Instagram cách đây chưa đầy một tháng.

>> Ashley Cole “đá” người yêu mới
>> Ashley Cole có bạn gái mới
>> Vợ cũ Ashley Cole muốn sinh con

Ashley Cole chỉ khoái tình một đêm-1
Aguilar tố cáo thói lăng nhăng của Ashley Cole - Ảnh: The Sun

Aguilar khẳng định cô không hề xem bóng đá Anh và không biết Cole là cầu thủ ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, khi Cole giới thiệu là chồng cũ của ca sĩ Cheryl thì Aguilar đã thấy “xiêu lòng”.

Aguilar tự nhận mình là một người mê âm nhạc và rất hâm mộ ban nhạc Girls Aloud mà Cheryl là thành viên. Do thần tượng Cheryl nên Aguilar rất muốn đến thăm ngôi nhà mà ca sĩ này sinh sống trước kia.

Khi biết được điều này, Cole đã mời Aguilar đến ngôi biệt thự của anh tại Surrey vốn là nơi cùng chung sống với Cheryl. Sau khi Aguilar đồng ý, Cole đã đặt vé máy bay cho Aguilar bay từ Pháp sang Anh để gặp gỡ làm quen. Điều Aguilar hơi thất vọng về Cole là anh lại đặt cho cô vé hạng phổ thông chứ không phải vé thương gia như kỳ vọng.

Theo Aguilar, khi cô đến nhà Cole vào ngày 7.5 (chỉ một ngày sau trận Chelsea thắng M.U), hậu vệ này đã bố trí phòng ngủ chung và họ vui vẻ với nhau suốt 2 giờ. Sau đó Cole đến sân tập của Chelsea và bỏ Aguilar ở nhà một mình. Chính khi Cole rời nhà, Aguilar mới giở báo Anh ra đọc và biết Cole là một cầu thủ nổi tiếng.

Aguilar kể: “Trước khi đi, Cole dặn tôi trong nhà không có gì ăn và tôi nghĩ anh ta nói đùa. Nhưng đúng là như thế và khi về, Cole mua đồ ăn sẵn cho tôi. Chúng tôi cùng ăn với nhau và vui vẻ tiếp lần nữa”.

Aguilar đã ở nhà Cole trong 2 đêm và suốt quãng thời gian đó, cô không thò mặt ra ngoài đường. Hết 2 đêm, Aguilar quay trở lại Pháp và từ đó Cole không thèm liên lạc lại với cô. Ngay cả khi Aguilar nhắn tin thì Cole cũng không thèm hồi âm. “Thà anh ta cứ nói thẳng tôi là tình một đêm thì có khi còn hay hơn là im lặng”, Aguilar tỏ ra ấm ức.

Ashley Cole chỉ khoái tình một đêm-2
Anna Kelle không giữ chân được Ashley Cole lâu - Ảnh: Metro

Sau khi chia tay người đẹp Cheryl, Cole dường như không thích gắn kết lâu dài với một phụ nữ nào. Hậu vệ của Chelsea thích tán tỉnh các cô gái, yêu họ trong một vài đêm rồi rũ áo ra đi. Ba tháng trước, người đẹp Anna Kelle lên The Sun khoe đã chinh phục được Cole nhưng chỉ được vài ngày, Cole đã đá bay người đẹp này.

Hồi cuối năm 2011, người đẹp Kayla Collins cũng từng lên Sport Mail khoe là bạn gái của Cole khi được anh dẫn về nhà. Thậm chí, Kayla còn định đưa cha mẹ từ Mỹ qua gặp mặt Cole nhưng vé máy bay chưa kịp đặt thì đã bị Cole bỏ rơi…

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.